• 12 September 2024

ผงโปรตีนจากพืชเกลือทะเลช็อคโกแลตคาราเมล

  • 0

นี่คือจุดที่ผงโปรตีนโซเดียมต่ำกลายเป็นสิ่งล้ำค่า โดยเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพหัวใจโดยไม่กระทบต่อสุขภาพ โปรตีนเป็นองค์ประกอบสำคัญของอาหารที่สมดุล สิ่งสำคัญคือต้องบริโภคโปรตีนให้เพียงพอในแต่ละวันเพื่อรักษามวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรง และป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อตามอายุ (เรียกว่า มวลกล้ามเนื้อน้อย) ปริมาณโปรตีนที่สูงขึ้นยังแสดงให้เห็นว่าช่วยควบคุมน้ำหนักได้ เนื่องจากทำให้รู้สึก “อิ่ม” มากกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับคาร์โบไฮเดรตและไขมัน (1) Fortagen ได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนหลังการออกกำลังกาย ความจริงก็คือ Fortagen ได้ถอดรหัสรหัสโปรไฟล์กรดอะมิโนที่จำเป็นอย่างสมบูรณ์แบบแล้ว EAAs ชดเชยความเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อและระบบที่เป็นอุปสรรคต่อการเพิ่มของกล้ามเนื้อ แต่จะเกิดขึ้นเมื่อได้รับส่วนผสมที่ถูกต้องเท่านั้น พวกเขาตามด้วยการฉีดเวย์โปรตีน การชงประกอบด้วยโซเดียม 15 มิลลิกรัม และให้เวย์ไอโซเลท 20 กรัมต่อมื้อ โปรตีนโซเดียมต่ำประกอบด้วยส่วนผสมเพียง 5 ชนิดเท่านั้น จึงเป็นตัวเลือกจากธรรมชาติทั้งหมด

อาหารหลายชนิดมีโปรตีน อาหารที่มาจากสัตว์ เช่น เนื้อสัตว์ อาหารทะเล ไข่ และผลิตภัณฑ์จากนม มักจะมีโปรตีนสูงที่สุด อาหารที่มีส่วนประกอบของโปรตีน ปลาป่น เนื้อสัตว์และกระดูกป่น ยีสต์และกากถั่วเหลือง สามารถปรับปรุงได้โดยการเสริมซีสตีน (10 กรัม/กก.) และทริปโตเฟน (5 กรัม/กก.) ร่วมกัน สามารถทดแทนปลาป่นทั้งหมดได้โดยไม่ต้องลดอัตราการเปลี่ยนอาหารในอาหารสำหรับเรนโบว์เทราต์ โดยการผสมระหว่างผลพลอยได้จากสัตว์ปีกป่นและขนนกป่น ร่วมกับไลซีน 17 กรัม HCL/กก., DL-เมไทโอนีน 4.eight ก./กก. หากทราบความต้องการกรดอะมิโนที่จำเป็นของปลา ก็ควรจะสามารถตอบสนองความต้องการเหล่านี้ในระบบการเพาะเลี้ยงได้หลายวิธีจากโปรตีนในอาหารที่แตกต่างกันหรือการรวมกันของโปรตีนในอาหาร กรดอะมิโนที่สามารถจ่ายได้ที่ทดสอบคืออะลานีน, กรดแอสปาร์ติก, ซีสตีน, กรดกลูตามิก, ไกลซีน, โพรลีน, ซีรีนและไทโรซีน พบว่ากรดอะมิโนเหล่านี้ไม่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตของปลาแซลมอน ปลาเทราท์ และปลาดุก โครงสร้างที่เป็นไปได้ของโมเลกุลโปรตีนนั้นซับซ้อนมากจนสามารถสร้างโมเลกุลโปรตีนได้หลายประเภทและพบได้ในวัสดุชีวภาพที่มีลักษณะทางกายภาพที่แตกต่างกัน โปรตีนทรงกลมพบได้ในเลือดและของเหลวในเนื้อเยื่อในรูปแบบทรงกลมอสัณฐานซึ่งมีเยื่อหุ้มบางมากหรือไม่มีเลย โปรตีนคอลลาเจนพบได้ในเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน เช่น ผิวหนังหรือเยื่อหุ้มเซลล์ โปรตีนเส้นใยพบได้ในเส้นผม กล้ามเนื้อ และเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน โปรตีนผลึกเป็นตัวอย่างโดยเลนส์ตาและเนื้อเยื่อที่คล้ายกัน เอนไซม์เป็นโปรตีนที่มีฟังก์ชันทางเคมีจำเพาะและเป็นสื่อกลางของกระบวนการทางสรีรวิทยาของชีวิตส่วนใหญ่ โพลีเปปไทด์ขนาดเล็กหลายชนิดทำหน้าที่เป็นฮอร์โมนในระบบเนื้อเยื่อที่ควบคุมกระบวนการทางเคมีหรือทางสรีรวิทยาต่างๆ โปรตีนของกล้ามเนื้อทำจากโพลีเปปไทด์หลายรูปแบบที่ช่วยให้กล้ามเนื้อหดตัวและผ่อนคลายเพื่อการเคลื่อนไหวร่างกาย บาร์ล้วนมีโปรตีนสูง ทำจากส่วนผสมง่ายๆ และอร่อยจนลืมไม่ลง RXBAR เหมาะเป็นเชื้อเพลิงก่อน/หลังการออกกำลังกาย RX Nut Butters เหมาะเป็นท็อปเปอร์ของว่างที่มีโปรตีนสูง และ RX A.M.

หากคุณพร้อมที่จะยกระดับการออกกำลังกายและโภชนาการมังสวิรัติ โปรแกรมการฝึกสอนที่ได้รับรางวัลของเราเหมาะสำหรับคุณ

สำหรับความเข้มข้นของ Mg2 ซึ่งอิงตามวิธีการข้ามจีโนไทป์สำหรับการบำบัดแบบควบคุมและเกลือแต่ละรายการ การบำบัดด้วยเกลือทำให้ความเข้มข้นของ Mg2 ของพืชทั้งหมดและส่วนประกอบของพืชทั้งหมดเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ ยกเว้นราก (ตารางที่ S2) จีโนไทป์ไม่มีผลต่อความเข้มข้นของ Mg2 ในรากของพืชควบคุมหรือในลำต้น แผ่นและพืชทั้งต้นของพืชที่ได้รับเกลือ แต่ส่งผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อความเข้มข้นในส่วนประกอบพืชอื่นๆ ทั้งหมดและพืชทั้งหมดของกลุ่มควบคุมและของรากและ ก้านใบของพืชที่ได้รับเกลือ (ตารางที่ S2) สำหรับความเข้มข้นของ Ca2 ซึ่งขึ้นอยู่กับค่าเฉลี่ยของจีโนไทป์ทั้งหมดสำหรับการควบคุมและการบำบัดด้วยเกลือแต่ละครั้ง การบำบัดด้วยเกลือส่งผลให้ความเข้มข้นในรากลดลงเล็กน้อยแต่มีนัยสำคัญ อย่างไรก็ตามไม่มีผลกระทบต่อลำต้น ก้านใบ แผ่นใบ หรือทั้งต้น (ตารางที่ S1) จีโนไทป์ไม่มีผลต่อความเข้มข้นของ Ca2 ในรากของพืชควบคุมและพืชที่ได้รับเกลือ อย่างไรก็ตาม มันส่งผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อความเข้มข้นในส่วนประกอบพืชอื่นๆ ทั้งหมดและพืชควบคุมทั้งหมด แต่เฉพาะลำต้นของพืชที่ได้รับเกลือเท่านั้น (ตารางที่ S1) มีการกระจายแบบไบโมดัลสำหรับข้อมูลเกี่ยวกับความเข้มข้นของ Cl− สำหรับพืชทั้งหมดและส่วนประกอบของพืชทั้งหมด ยกเว้นราก ซึ่งมีการกระจายข้อมูลตามปกติและในกรณีที่ปฏิสัมพันธ์ระหว่างการรักษาและจีโนไทป์ไม่มีนัยสำคัญ () ข้อมูลสำหรับการควบคุมและการบำบัดเกลือสำหรับพืชทั้งหมดและส่วนประกอบของพืชทั้งหมดรวมถึงรากได้รับการบำบัดแยกกัน การศึกษาได้กล่าวถึงช่องว่างความรู้โดยการตรวจสอบการแยก Cl− และ Na บนพื้นฐานพืชทั้งหมด โดยเน้นย้ำกลไกภายในโรงงานหลายประการที่ทำหน้าที่จำกัดการสะสมของไอออนทั้งสองในแผ่นลามิเนต

เป็นเครื่องดื่มเชคในอุดมคติสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาเครื่องดื่มเชคที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูงตลอดเวลาทั้งกลางวันและกลางคืน สามารถบริโภคระหว่างเดินทางหรือเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนเมื่อคุณรู้สึกว่าต้องการมันมากที่สุด แม้ว่าภาคส่วนที่ใช้พืชเป็นหลักจะเข้ามามีบทบาทมากขึ้นในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในพื้นที่ที่มีเนื้อสัตว์เป็นพื้นฐาน แต่การเติบโตอย่างรวดเร็วของภาคส่วนนี้ไม่ได้หมายความว่าข้อบกพร่องทั้งหมดในกระบวนการผลิตและนวัตกรรมจะหมดไป ความสนใจในเนื้อสัตว์ที่เพาะปลูกและการหมักนั้นชัดเจนเป็นพิเศษจากมุมมองการลงทุน รายงานของอุตสาหกรรมแสดงให้เห็นว่าในปี 2021 มีการลงทุนไปแล้วทั้งหมด 1.38 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในภาคผลิตภัณฑ์การเพาะปลูก ซึ่งเป็นภาคที่ยังไม่ได้เปิดตัว ผลิตภัณฑ์ใด ๆ ในเชิงพาณิชย์ขนาดใหญ่ และมีการลงทุนรวมทั้งสิ้น 1.sixty nine พันล้านดอลลาร์สหรัฐในการหมักโปรตีนในช่วงปี 2020 ถึง 2021 เพียงอย่างเดียว ในบรรดาผู้ที่รับประทานอาหารเหล่านี้ ร้อยละ 41 กล่าวว่าพวกเขาบริโภคสัปดาห์ละครั้งหรือบ่อยกว่านั้น ในขณะที่ร้อยละ 7 บริโภคทุกวัน เกือบแปดในสิบคน (ร้อยละ 79) ที่รับประทานผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์รับประทานเดือนละครั้งหรือบ่อยกว่านั้น เมื่อถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์ ผู้ใหญ่มากกว่าหนึ่งในสามคนกล่าวว่าพวกเขากินเบอร์เกอร์ ไส้กรอก ไก่ หรือปลาที่ทำจากพืช พวกเขาสามารถอวดฉลากที่สะอาดได้หรือไม่ อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์จากพืชหลายชนิดเป็นเพียงอาหารแปรรูประดับสูง Conlon เน้นย้ำ

(TM-1) ปลูกในสภาพแวดล้อม 16/8 ชั่วโมง กลางวัน/กลางคืน และ 24/16 ◦ C ต้นกล้าอายุสามสัปดาห์ได้รับการคัดเลือกอย่างสม่ำเสมอและบำบัดด้วย NaCl 400 มิลลิโมลาร์ ตัวอย่างพืชจำลองทางชีวภาพสามตัวอย่างที่ zero, 1, three, 6, 12 และ 24 ชั่วโมงถูกรวบรวมใหม่และแช่แข็งในไนโตรเจนเหลวและเก็บไว้ที่ − 80 ◦ C จนกระทั่งวิเคราะห์เพิ่มเติม วิธีการแยก RNA, RNA Reverse Transcription และการทดลอง qRT-PCR เป็นไปตามที่อธิบายไว้ก่อนหน้านี้ [49, 50] ผลลัพธ์ถูกวิเคราะห์ด้วยวิธี 2−∆∆Ct [51] ไพรเมอร์ที่ใช้ใน RT-qPCR แสดงอยู่ในตาราง S5 การศึกษานี้มีการเลือกสปีชีส์ทั้งหมด 39 สปีชีส์ และรายละเอียดของจีโนมและคำอธิบายประกอบของพวกมันแสดงอยู่ในตารางที่ S4 โดยดำเนินการค้นหาด้วยไฟล์โมเดลมาร์คอฟที่ซ่อนอยู่ของโฟลเอ็มโปรตีน 2 (PF14299.9) ด้วยพารามิเตอร์เริ่มต้น โปรตีน PP2 จะถูกระบุ [28] ลำดับโปรตีนที่มีโดเมน PP2 ได้รับการยืนยันเพิ่มเติมโดยโปรแกรม InterProscan [29] คุณสมบัติโปรตีนของโปรตีน PP2 ที่ระบุถูกทำนายโดยโมดูล ProtParam ใน Biopython [30] Quest Bars จะทำให้คุณนึกถึงหมากฝรั่งสามคอร์สจาก Willy Wonka เพราะมีรสชาติแปลกประหลาดเหมือนกับอาหารที่พวกเขาพยายามเลียนแบบ ฉันได้ลองชิม Quest Bar เกือบทุกรสชาติแล้ว และถึงแม้ฉันจะมีความหลงใหลในช่วงสั้นๆ กับโดนัทโรยช็อกโกแลตและช็อกโกแลตชิ้นมิ้นต์ แต่ฉันพบว่าช็อกโกแลตชิ้นสองชั้นน่าเชื่อถือที่สุด แม้ว่าเนื้อสัมผัสและรสชาติของแท่งโปรตีนที่ดีที่สุดนั้นไม่ได้…เป็นธรรมชาติทั้งหมด แต่ก็ไม่ใช่ว่าทั้งหมดจะเป็น PowerBar แบบเหมารวมแห่งยุค ninety โปรไฟล์รสชาติของโปรตีนแท่งในปี 2024 นั้นมีความหลากหลายมากจนแม้แต่ผู้ที่ชอบทานอาหารรสจัดที่สุดในหมู่พวกเราก็สามารถหาแท่งพลังงานที่เราชอบได้

มีเหตุผลหลายประการในการเลือกโปรตีนจากพืชมากกว่าโปรตีนจากสัตว์ นอกจากจะมีไขมันอิ่มตัวและคอเลสเตอรอลลดลงแล้ว โปรตีนจากพืชยังปราศจากฮอร์โมนและยาปฏิชีวนะที่อาจมีอยู่ในผลิตภัณฑ์จากสัตว์อีกด้วย สิ่งนี้ทำให้พวกเขาเป็นตัวเลือกที่สะอาดและเป็นธรรมชาติมากขึ้นสำหรับผู้ที่กังวลเกี่ยวกับคุณภาพของอาหาร นอกจากนี้ แหล่งโปรตีนจากพืชยังมีรสชาติและเนื้อสัมผัสที่หลากหลาย ช่วยให้สร้างสรรค์การทำอาหารและความเพลิดเพลินในการเตรียมอาหารได้ นอกเหนือจากกลอุบายแล้ว ผงโปรตีนหลายชนิดยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติที่มีโซเดียมสูง ผงโปรตีน Vega Lite ของ Thorne Research เป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบ มีโซเดียมมากเกินไปเพราะทำจากโปรตีนถั่ว พีโปรตีนเป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่ได้รับความนิยมมากที่สุดที่ใช้ในผงโปรตีนมังสวิรัติ และสามารถคิดเป็นสัดส่วนมากกว่าครึ่งหนึ่งของปริมาณโซเดียมที่คนแนะนำต่อวัน เมื่อพูดถึงการจัดหาผลิตภัณฑ์โปรตีนโซเดียมต่ำคุณภาพสูง ETprotein เป็นผู้ผลิตและซัพพลายเออร์จากโรงงานโปรตีนที่มีชื่อเสียงในจีน พวกเขามีโปรตีนวีแก้นออร์แกนิกจำนวนมากและโปรตีนจากพืช รวมถึงโปรตีนจากข้าวออร์แกนิก โปรตีนจากข้าวใส โปรตีนถั่ว โปรตีนถั่วใส โปรตีนเมล็ดฟักทอง โปรตีนเมล็ดทานตะวัน และโปรตีนถั่วเขียว โปรตีนเชคจากพืชหลายชนิด โดยเฉพาะโปรตีนเชคถั่ว มีโซเดียมสูง เนื่องจากทำจากโปรตีนพืชที่แยกได้ซึ่งสกัดจากพืช (ถั่ว ถั่วเหลือง ฯลฯ) โดยใช้สารละลายเกลือเจือจางเป็นสารสกัด โซเดียมจากสารละลายเกลือยังคงอยู่ในโปรตีนที่สกัดได้ ส่งผลให้มีปริมาณโซเดียมสูง ตัวอย่างเช่น โปรตีนถั่วโดยเฉลี่ยมีโซเดียมเกือบ 300 มก.

เมื่อรวมกับ AtPP2 ที่ได้รับจากการศึกษาก่อนหน้านี้ ต้นไม้สายวิวัฒนาการซึ่งรวมถึงโปรตีน PP2 168 ชนิดได้ถูกสร้างขึ้น ดังที่แสดงไว้อย่างชัดเจนในต้นไม้สายวิวัฒนาการ โปรตีน PP2 เหล่านี้สามารถแบ่งออกเป็นวงศ์ย่อยที่แตกต่างกันหกตระกูล ได้แก่ วงศ์ย่อย I-VI สมาชิกในวงศ์ย่อย I และวงศ์ย่อย VI มีจำนวนมากที่สุด (31.36% และ 27.21%) ในขณะที่วงศ์ย่อย III มีจำนวนน้อยที่สุด (3.55%) และวงศ์ย่อยนี้อาจเฉพาะเจาะจงกับสายพันธุ์ Gossypium (รูปที่ 1) ภายในวงศ์ย่อยแต่ละตระกูล สมาชิกจากฝ้าย G. ถั่วเลนทิลเป็นหนึ่งในอาหารเพื่อสุขภาพที่เก่าแก่ที่สุดในโลก การเติมถั่วเลนทิลปรุงสุกครึ่งถ้วยลงในซุป แกง ทาโก้ หรือสลัด จะเพิ่มโปรตีนประมาณ 12 กรัมในมื้ออาหารของคุณ โปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นในการส่งเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี และปริมาณโปรตีนที่คุณต้องการนั้นขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ รวมถึงอายุ ระดับกิจกรรม และมวลกล้ามเนื้อ สำหรับการสกัดโปรตีน ใบถั่วเหลืองจะถูกเก็บเกี่ยว แช่แข็งแบบแฟลชในไนโตรเจนเหลว และเก็บไว้ที่อุณหภูมิ −80°C ตัวอย่างสามตัวอย่างที่รวบรวมมาถูกรวมเข้าด้วยกันเพื่อสร้างการจำลองแบบทางชีวภาพเดี่ยว การรักษาแต่ละครั้งประกอบด้วยการจำลองทางชีวภาพที่เป็นอิสระสามครั้ง สกัดโปรตีนโดยใช้ชุดสกัดโปรตีนรวมจากพืช (Sigma-Aldrich, St. Louis, MO, United States) การผสมผสานโปรตีนประกอบด้วยส่วนผสมที่ย่อยง่ายกว่า เช่น ถั่วลันเตา ถั่วน้ำเงิน และถั่วเลนทิล นอกจากนี้ ความหลากหลายนี้ยังรวมถึงการผสมผสานส่วนผสมที่อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ เช่น เชอร์รี่ทาร์ตและขมิ้น เพื่อให้ฟื้นตัวเร็วขึ้น นอกจากนี้ยังได้รับการรับรอง NSF สำหรับกีฬาอีกด้วย ทำให้เป็นคำแนะนำสำหรับนักกีฬา เนื่องจากได้รับการอนุมัติให้ใช้โดยหน่วยงานต่อต้านการใช้สารกระตุ้นแห่งสหรัฐอเมริกา

องค์ประกอบซิสมีบทบาทสำคัญในการควบคุมการแสดงออกของยีน ดังนั้นเราจึงแยกลำดับอัปสตรีม 1,000-bp ออกจากรหัสเริ่มต้นของ TaCIPK25 และค้นหาองค์ประกอบสมมุติโดยใช้ PLACE เราระบุองค์ประกอบ cis สมมุติจำนวนมาก รวมถึงไซต์ที่มีผลผูกพันปัจจัยการถอดรหัส WRKY ห้าไซต์ (W1 – W5; ลำดับแกน W-box, TGAC; รูปที่ 2A) ปัจจัยการถอดรหัส WRKY เป็นตัวควบคุมทั้งเชิงบวกและเชิงลบของการส่งสัญญาณ ABA และกระตุ้นการแสดงออกของยีนอย่างรวดเร็วในกระบวนการป้องกันพืช ในการศึกษาก่อนหน้านี้ เราแสดงให้เห็นว่า TaWRKY มีส่วนร่วมในการปรับปรุงความทนทานต่อความเครียดในยาสูบดัดแปรพันธุกรรม ดังนั้นเราจึงเลือกปัจจัยการถอดรหัส TaWRKY ที่เป็นตัวแทนสามตัว (TaWRKY1, TaWRKY9 และ TaWRKY44) เพื่อตรวจสอบการโต้ตอบกับผู้สนับสนุนของ TaCIPK25 “อาหารที่มีโปรตีนสูงสามารถช่วยลดความดันโลหิต ลดความเสี่ยงในการเป็นโรคเบาหวาน ช่วยลดน้ำหนัก และสร้างกล้ามเนื้อ” ฮอปเซกเกอร์กล่าว เด็กต้องการโปรตีนเพื่อการเจริญเติบโต และผู้ใหญ่ต้องการโปรตีนเพื่อรักษาและซ่อมแซมเนื้อเยื่อของร่างกาย รวมถึงเหตุผลด้านสุขภาพอื่นๆ อีกมากมาย แต่สิ่งแรกที่คุณนึกถึงเมื่อคิดถึงโปรตีนคืออะไร?

เด็กสามารถรับประทานได้เลย ตามแนวทางทั่วไป เราแนะนำให้ลดขนาดหน่วยบริโภคเพื่อให้เหมาะสมกับความต้องการโปรตีนในระดับปานกลางของเด็กมากขึ้น สำหรับเด็กอายุระหว่าง 2 ถึง four ปี เราแนะนำให้ลดปริมาณการให้บริการลงเหลือ 1/4 เสิร์ฟ (ครึ่งช้อนโต๊ะ) และสำหรับเด็กอายุ 4-12 ปี เหลือ half เสิร์ฟ (1 ช้อนตวง) การเพิ่มโปรตีนเสริมเข้าไปในกิจวัตรประจำวันของคุณจะช่วยควบคุมน้ำหนักได้ เนื่องจากสามารถช่วยลดความอยากและความรู้สึกหิวได้ โปรตีนธรรมดาที่ดีที่สุดในตลาด PURIS™ Bite ได้รับการออกแบบมาเพื่อการอัดรีดรสชาติที่สะอาดสำหรับทางเลือกเนื้อสัตว์ที่แห้งและมีความชื้นสูง สารเติมแต่งบางชนิด เช่น สารให้ความหวานเทียมและน้ำตาลแอลกอฮอล์ ยังสามารถรบกวนไมโครไบโอมในลำไส้ของคุณ ซึ่งเป็นชุมชนของจุลินทรีย์ที่อาศัยอยู่ในลำไส้ของคุณ เมื่อไมโครไบโอมในลำไส้ของคุณถูกขับออกจากร่างกาย ซึ่งเป็นสภาวะที่เรียกว่า dysbiosis ในลำไส้ มันสามารถกระตุ้นให้เกิดการอักเสบอย่างกว้างขวางและการพัฒนาของโรคเรื้อรังหลายชนิด เธอได้ช่วยลูกค้าหลายสิบรายเปลี่ยนนิสัยการกินและพัฒนาวิถีชีวิตที่ดีขึ้นสำหรับตนเอง เพื่อให้พวกเขาสามารถปรับปรุงคุณภาพชีวิตของพวกเขาได้

เราจะสร้างแผนปฏิบัติการด้านโภชนาการที่ช่วยให้คุณรับประทานอาหารที่คุณชื่นชอบ ในขณะเดียวกันก็สนับสนุนทั้งเป้าหมายด้านฟิตเนสและร่างกายของคุณ สิ่งสำคัญที่สุดคือ เราจะให้การสนับสนุนเชิงลึกและระบบการฝึกสอนเพื่อให้คุณมีความรับผิดชอบและก้าวไปสู่เป้าหมายของคุณ ไม่จำเป็นต้องเคลียร์ลิ้นชักในตู้เย็นและคว่ำบาตรตัวเลือกอาหารมังสวิรัติในทันที (เว้นแต่คุณจะรู้สึกว่าถูกบังคับ) ผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีรสชาติดี และมีวัตถุประสงค์สำคัญในการช่วยให้ผู้คนเห็นว่ามีตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมใดบ้างเมื่อพวกเขาเลิกบริโภค สัตว์. เนื่องจากทำโดยการแยกโปรตีนจากถั่ว จึงมีเส้นใยค่อนข้างต่ำ และไม่มีแนวโน้มที่จะทำให้เกิดแก๊สหรือท้องอืดเหมือนถั่วทั้งตัวสำหรับบางคน ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค – ประมาณ 28–42% ของปริมาณอ้างอิงต่อวัน (RDI) สำหรับสตรีวัยก่อนหมดประจำเดือนและ 62–94% ของ RDI สำหรับผู้ชายและสตรีวัยหมดประจำเดือน (7) จากนั้น สารละลายโปรตีนที่จับกับโซเดียมจะถูกประมวลผลในห้องกำจัดเกลือ ซึ่งจะถูกผลักผ่านคอลัมน์เรซิน เรซินนี้มาจากธรรมชาติทั้งหมด ซึ่งได้มาจากใบของเฟอร์เครีย ซึ่งเป็นพืชอวบน้ำที่มีถิ่นกำเนิดในอเมริกาใต้ เรซินทำหน้าที่เป็นตัวดูดซับทางชีวภาพของโซเดียม กล่าวอีกนัยหนึ่ง เมื่อสารละลายโปรตีนที่จับกับโซเดียมผ่านคอลัมน์เรซิน โซเดียมก็จะถูกกักเก็บไว้ในคอลัมน์โดยปล่อยให้โปรตีนบริสุทธิ์ไหลผ่านได้อย่างอิสระ

นั่นเป็นกรณีร้ายแรง แต่เมื่อคุณได้รับแคลอรี่จากโปรตีนถึงครึ่งหนึ่งหรือมากกว่านั้น คุณจำเป็นต้องรู้แหล่งที่มาของโปรตีนและผลกระทบที่ซ่อนอยู่ ในตลาดมีตัวเลือกต่างๆ สำหรับผงโปรตีนที่มีโซเดียมต่ำ ส่วนใหญ่มีแร่ธาตุนี้ประมาณมิลลิกรัม แต่อาจแตกต่างกันไปตั้งแต่ 10 ถึง 60 มก. โดยสรุป ฉันให้คะแนนอัตราส่วนราคาต่อคุณภาพ หากราคาจับต้องได้และคุณภาพไม่มีข้อบกพร่องที่สำคัญสินค้าจะได้รับ 10 คะแนนทันที ในกรณีที่ผงโปรตีนค่อนข้างแพงหรือมีข้อเสียที่พลิกเกม คุณจะเห็นคะแนนที่ต่ำกว่า ในบทความนี้ เราจะดู 7 ตัวเลือกของผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุด และหารือเกี่ยวกับข้อดีและความซับซ้อนของพวกมัน ฉันได้เตรียมคำแนะนำฉบับเต็มเกี่ยวกับวิธีเลือกตัวเลือกอันดับต้นๆ และลงทุนเงินของคุณอย่างชาญฉลาด ในฐานะบริษัทที่ได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์อาหารและเครื่องดื่มชั้นนำระดับโลกและบริษัทที่ติดอันดับ Fortune 500 ETprotein ตอกย้ำชื่อเสียงของจีนในเวทีระดับโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือตัวอย่างผลิตภัณฑ์ของเรา โปรดติดต่อเราและส่งอีเมลถึงฝ่ายขาย (ที่) ETprotein.com วันนี้

เราคิดว่าเราทำเบอร์เกอร์ที่รสชาติดีที่สุดและดีที่สุดสำหรับคุณ ไม่มีส่วนผสมของ GMOs ถั่วเหลือง กลูเตน หรือวิศวกรรมชีวภาพ และผลิตจากส่วนผสมคุณภาพ เช่น ถั่วลันเตาและข้าวกล้อง เป็นแหล่งโปรตีนที่ดีเยี่ยมโดยให้ปริมาณ 20 กรัมต่อมื้อ เมื่อเทียบกับเนื้อวัว 80/20 แล้ว ยังมีไขมันรวมและไขมันอิ่มตัวน้อยกว่าถึง 35% มีแคลอรี่ต่ำกว่า ไม่มีคอเลสเตอรอล มีธาตุเหล็กมากกว่า และมีวิตามินบีและแร่ธาตุที่เทียบเคียงได้ ระดับอาการบวมของคุณขึ้นอยู่กับปริมาณโซเดียมซึ่งควบคุมความสมดุลของของเหลวในร่างกาย หากคุณสังเกตเห็นว่าใบหน้าดูอวบอิ่ม อาจเป็นสัญญาณของการได้รับโซเดียมมากเกินไป ถึงเวลาแล้วที่คุณจะเปลี่ยนไปใช้ผงโปรตีนโซเดียมต่ำ ความดันโลหิตของคุณได้รับผลกระทบรุนแรงที่สุดเมื่อรับประทานโซเดียมมากเกินไป มันอาจทำให้ความดันโลหิตของคุณพุ่งสูงขึ้น นำไปสู่ภาวะหัวใจหลายอย่าง เช่น โรคหลอดเลือดสมอง ในระยะยาว ดังนั้นคนส่วนใหญ่ชอบที่จะยึดติดกับผงโปรตีนโซเดียมต่ำ ผลิตจากส่วนผสมของโปรตีนจากพืชคุณภาพพรีเมียม แท่งเหล่านี้ตอบสนองความต้องการและความต้องการด้านอาหารที่หลากหลาย ไม่ว่าคุณจะเป็นมังสวิรัติโดยเฉพาะ บุคคลที่ใส่ใจสุขภาพ หรือนักกีฬาที่ต้องการการฟื้นฟูที่ดีที่สุด บาร์เหล่านี้ก็ครอบคลุมทุกอย่าง โปรตีนจากพืชช่วยให้แน่ใจว่าคุณได้บำรุงร่างกายพร้อมทั้งสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสิ่งแวดล้อม โดยทั่วไปผงโปรตีนจากพืชโซเดียมต่ำจะปลอดภัยสำหรับคนส่วนใหญ่ อย่างไรก็ตาม หากคุณมีข้อจำกัดด้านอาหารหรืออาการป่วยใดๆ เป็นพิเศษ ขอแนะนำให้ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพก่อนเริ่มใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใหม่ๆ เป็นประจำ

คุณสมบัติพิเศษอย่างหนึ่งของผงโปรตีนโซเดียมต่ำตัวต่อไปนี้คือได้มาจากนมสดที่มาจากเครือข่ายเกษตรกรผู้เลี้ยงโคนมในสหรัฐฯ ที่เชื่อถือได้ เวย์โปรตีนไอโซเลทได้รับการประมวลผลโดยใช้เทคนิคการกรองแบบเย็นซึ่งช่วยสร้างกล้ามเนื้อได้อย่างรวดเร็วโดยเสิร์ฟและแคลอรี่น้อยลง นี่คือผงโปรตีนที่บริสุทธิ์มากเช่นกัน โดยมีส่วนผสมเพียงสองอย่าง ได้แก่ เวย์โปรตีนไอโซเลทและเลซิตินจากดอกทานตะวัน ผงโปรตีนโซเดียมต่ำนี้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคนส่วนใหญ่ เนื่องจากไม่มีสี รส หรือน้ำตาลเทียมใดๆ Fortagen มีประสิทธิภาพเหนือกว่าคู่แข่ง เนื่องจากได้รับการออกแบบมาเพื่อให้กรดอะมิโนที่ครบถ้วนตามที่ร่างกายต้องการในอัตราส่วนที่สมบูรณ์แบบ ตัวเลือกการเขย่าโปรตีนโซเดียมต่ำส่วนใหญ่ขาดกรดอะมิโนที่จำเป็นอย่างน้อยหนึ่งตัว หรือเต็มไปด้วยกรดอะมิโนไม่จำเป็นที่ร่างกายของคุณมีมากเกินไป ProMix Nutrition Grass-Fed เวย์โปรตีนมีโซเดียม 50 มิลลิกรัมต่อมื้อ ผงนี้ไม่ปรุงแต่งและประกอบด้วยส่วนผสมเพียง 2 อย่าง ได้แก่ เวย์โปรตีนเข้มข้น one hundred pc และเลซิตินจากดอกทานตะวัน นี่คือเวย์โปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดในรายการของเรา เวย์โปรตีนคุณภาพสูงให้โปรตีน 25 กรัมต่อมื้อ โปรตีนจากเมล็ดฟักทองเป็นทางเลือกที่มีคุณค่าทางโภชนาการและมีโซเดียมต่ำสำหรับผู้ที่ต้องการเครื่องดื่มโปรตีนจากพืช มาจากเมล็ดฟักทองและมีแหล่งกรดอะมิโนที่จำเป็นมากมาย โปรตีนจากเมล็ดฟักทองไม่เพียงมีโซเดียมต่ำเท่านั้น แต่ยังมีเส้นใยและสารต้านอนุมูลอิสระสูงอีกด้วย สามารถปั่นเป็นสมูทตี้หรือใช้เป็นท็อปปิ้งโยเกิร์ตหรือข้าวโอ๊ตได้ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรตีนเมล็ดฟักทองที่นี่

ผงโปรตีนถั่วมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย เช่น ส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ เพิ่มความรู้สึกอิ่ม และส่งเสริมสุขภาพของหัวใจ ผงโปรตีนถั่วเป็นโปรตีนคุณภาพสูงที่อุดมไปด้วยธาตุเหล็ก อาร์จินีน และกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง ย่อยและดูดซึมได้ดีและใช้ได้กับอาหารหลากหลายประเภท ผงโปรตีนถั่วเป็นวีแกนตามธรรมชาติ ปราศจากกลูเตน ปราศจากนม และไม่มีสารก่อภูมิแพ้ในอาหารแปดอันดับแรก ได้แก่ ถั่วลิสง ถั่วเปลือกแข็ง ไข่ ปลา หอย นมวัว ข้าวสาลี และถั่วเหลือง (11) เห็ดเป็นแหล่งอาหารที่อุดมไปด้วยเส้นใย โปรตีน และสารต้านอนุมูลอิสระที่มีแคลอรีต่ำ นอกจากนี้ยังอาจช่วยลดความเสี่ยงต่อการเกิดภาวะสุขภาพร้ายแรง เช่น อัลไซเมอร์ โรคหัวใจ มะเร็ง และเบาหวาน เห็ดเป็นแหล่งโพแทสเซียมที่อุดมไปด้วย ซึ่งเป็นสารอาหารที่รู้จักกันดีในการลดผลกระทบด้านลบที่โซเดียมมีต่อร่างกายของคุณ โพแทสเซียมยังช่วยลดความตึงเครียดในหลอดเลือดซึ่งอาจช่วยลดความดันโลหิตได้ นอกจากนี้ เห็ดยังมีโซเดียมในระดับต่ำ ดังนั้นการใช้เห็ดในสูตรอาหารที่ต้องใช้ส่วนผสมที่มีรสเค็มกว่าจะช่วยลดปริมาณโซเดียมได้ ซึ่งจะช่วยในเรื่องความดันโลหิตได้

น้ำมันและไขมันที่ดีต่อสุขภาพถือเป็นสุดยอดอาหารเพราะช่วยดูดซับวิตามินและแร่ธาตุบางชนิด รวมถึงสร้างเยื่อหุ้มเซลล์และเนื้อเยื่อเส้นประสาท นอกจากนี้ยังจำเป็นสำหรับการแข็งตัวของเลือด การเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อ และลดการอักเสบ น้ำมันและไขมันที่ดีต่อสุขภาพอาจช่วยลดโอกาสเป็นโรคหัวใจและหลอดเลือดโดยการลดคอเลสเตอรอลชนิด LDL ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม มีคนจำนวนมากที่คิดว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะได้รับโปรตีนเพียงพอจากการรับประทานอาหารมังสวิรัติ การกินพืชนั้นหมายความว่าคุณไม่สามารถสร้างกล้ามเนื้อได้ เมื่อคุณใช้ไขมัน ให้เลือกไขมันไม่อิ่มตัว มีสองประเภทหลัก ไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยวพบได้ในผลิตภัณฑ์ต่างๆ เช่น น้ำมันมะกอกหรือน้ำมันคาโนลา ไขมันไม่อิ่มตัวเชิงซ้อนพบได้ในปลาบางชนิด อะโวคาโด ถั่วและเมล็ดพืช เมื่อใช้แทนไขมันอิ่มตัว ไขมันไม่อิ่มตัวอาจช่วยลดคอเลสเตอรอลรวมในเลือดได้ แต่สิ่งสำคัญคือต้องจำกัดปริมาณไขมันที่คุณกินเหล่านี้ ไขมันทุกประเภทมีแคลอรี่สูง โดยรวมแล้ว การเลือกผงโปรตีนโซเดียมต่ำอาจเป็นวิธีที่ดีในการเสริมอาหารและบรรลุเป้าหมายในการออกกำลังกาย ด้วยการเข้าใจถึงความสำคัญของปริมาณโซเดียมและการเลือกผงโปรตีนที่ตรงกับความต้องการส่วนบุคคลของคุณอย่างรอบคอบ คุณสามารถก้าวไปสู่วิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีและมีความสุขมากขึ้นได้ อีกวิธีในการรวมผงโปรตีนโซเดียมต่ำลงในอาหารของคุณก็คือการใช้ผงนี้แทนแป้งในสูตรการอบ นี่อาจเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนในขณะที่ยังคงเพลิดเพลินกับขนมอบจานโปรด เพียงเปลี่ยนแป้งส่วนหนึ่งด้วยผงโปรตีนแล้วปรับส่วนผสมของเหลวตามต้องการ

ยีน CB5D และยีนที่เก่าแก่กว่ามีลำดับและหน้าที่ของ DNA คล้ายคลึงกัน แต่นักวิทยาศาสตร์ต้องการให้แน่ใจว่าโปรตีน CB5D จากสายพันธุ์โบราณ เช่น ลิเวอร์เวิร์ต ถูกแสดงออกในโครงสร้างเซลล์ย่อยเดียวกันกับ CB5D สมัยใหม่ เอส-ลิกนินพัฒนาขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ด้วยไม้ดอก และมีโครงสร้างที่ซับซ้อนน้อยกว่าส่วนประกอบลิกนินอื่นๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้งานทางอุตสาหกรรมที่มีศักยภาพของตัวมันเอง ได้รับความสนใจจากนักวิทยาศาสตร์ เนื่องจาก S-ลิกนินสามารถแยกย่อยเป็นอะโรเมติกส์ธรรมดาได้ค่อนข้างง่าย นักวิทยาศาสตร์จากห้องปฏิบัติการแห่งชาติ Brookhaven ของกระทรวงพลังงานสหรัฐฯ (DOE) ได้ค้นพบว่าโปรตีนที่รับผิดชอบในการสังเคราะห์วัสดุพืชที่สำคัญมีวิวัฒนาการเร็วกว่าที่คาดไว้มาก งานวิจัยใหม่นี้สำรวจต้นกำเนิดและวิวัฒนาการของเครื่องจักรทางชีวเคมีที่สร้างลิกนิน ซึ่งเป็นส่วนประกอบโครงสร้างของผนังเซลล์พืชที่มีผลกระทบสำคัญต่ออุตสาหกรรมพลังงานสะอาด เมนูของเรารองรับผู้ควบคุมอาหารทุกประเภท – ปราศจากกลูเตน มังสวิรัติ และแม้แต่ร้านพิซซ่า เราทำให้การเลือกว่าจะทานอะไรเป็นเรื่องง่ายโดยจัดเรียงทั้งหมดไว้ที่นี่ เพื่อให้คุณสามารถทิ้งถ้วยตวง ตาชั่ง และความกังวลไว้ที่บ้านได้

สังเกตการเรืองแสงด้วยกล้องจุลทรรศน์ฟลูออเรสเซนซ์แบบกลับหัว (IX71; Olympus, โตเกียว, ญี่ปุ่น) หลังจากการฟักตัวที่ 25   ° C เป็นเวลา 16–24   ชั่วโมงบนอาหาร MS กรีกโยเกิร์ตยังมีโปรไบโอติกซึ่งเป็นแบคทีเรียที่ดีต่อสุขภาพที่ช่วยรักษาสุขภาพของลำไส้ และเป็นแหล่งแคลเซียมและวิตามินดีที่ดี หากคุณกินนม อย่าพึ่งชีสซึ่งมีไขมันอิ่มตัวสูงเป็นโปรตีน กรีกโยเกิร์ตเป็นทางเลือกที่มีคุณค่าทางโภชนาการมากกว่ามาก ปลาแซลมอนป่าเป็นแหล่งโปรตีนไร้ไขมันที่สมบูรณ์แบบ และให้ประโยชน์อย่างเหลือเชื่อเนื่องจากมีไขมันต้านการอักเสบ ถั่วและพืชตระกูลถั่วยังช่วยให้คุณอิ่มนานขึ้นอีกด้วย เนื่องจากอุดมไปด้วยไฟเบอร์ ในทางตรงกันข้าม แหล่งโปรตีนจากสัตว์ไม่มีเส้นใยเลย ถั่วและพืชตระกูลถั่วยังมีสารต้านอนุมูลอิสระสูงกว่ามาก

ผลการทดลองแสดงให้เห็นว่าสายพันธุ์พ่อแม่พันธุ์ K51-40 และ a hundred and forty Ruggeri มีค่า dm ใกล้เคียงกันสำหรับราก ลำต้น และต้นทั้งหมดของการบำบัดเกลือ ข้อยกเว้นคือก้านใบและแผ่นใบของพืชที่ได้รับเกลือ โดยที่ dm ของก้านใบและแผ่นใบ K51-40 สูงกว่านั้นตามลำดับ 47% และ 15% สำหรับ a hundred and forty Ruggeri (ตารางที่ 1) dm ของพืชทั้งหมดของ a hundred and forty Ruggeri และ K51-40 ที่ได้รับเกลือมีค่าสูงกว่าพันธุ์ลูกผสมทั้งหมดอย่างมีนัยสำคัญ ยกเว้น HB seventy eight (ตารางที่ 1) ในการศึกษาปัจจุบัน เราได้ระบุโปรตีน PP2 ในฝ้าย 4 สายพันธุ์และวิเคราะห์คุณสมบัติของพวกมัน มีการระบุยีน PP2 ทั้งหมด 138 ยีนในฝ้ายพันธุ์ต่างๆ (G.arboreum, G.raimondii, G.hirsutum และ G.barbadense) และยีนเหล่านี้สามารถจำแนกได้เป็น 6 วงศ์ย่อย โครงสร้างของยีน PP2 ค่อนข้างได้รับการอนุรักษ์ไว้ใน แต่ละตระกูลย่อย (รูปที่ 1 และ 2) ถูกถ่ายโอนไปยังหลอด Eppendorf ที่ปลอดเชื้อ มันถูกบ่มด้วยค็อกเทลตัวยับยั้งเมธานอล-โปรตีเอสเย็นน้ำแข็ง 80% 1 มิลลิลิตรเป็นเวลา 20 นาทีใน −20°C และปั่นแยกที่ 12,000 รอบต่อนาทีเป็นเวลา 10 นาทีที่ 4°C ส่วนลอยเหนือตะกอนถูกละทิ้ง และขั้นตอนถูกทำซ้ำสามครั้ง จากนั้นนำตัวอย่างไปบ่มในอะซิโตนและล้างสองครั้งตามขั้นตอนที่คล้ายกันเพื่อกำจัดเม็ดสีและสารทุติยภูมิอื่นๆ สารละลาย RW4 (รีเอเจนต์การสกัดโปรตีนประเภท 4) ถูกเติมไปยังเพลเลต, หมุนวนเป็นเวลา 30 วินาทีและบ่มเป็นเวลา 10 นาทีที่อุณหภูมิห้อง (22°C) หลังจากการปั่นแยกที่อุณหภูมิห้อง ส่วนลอยเหนือตะกอนถูกรวบรวมในหลอดใหม่ ปริมาณโปรตีนถูกหาปริมาณโดยใช้วิธี Lowry และตัวอย่างโปรตีน 20 ไมโครกรัมถูกละลายใน 20 ไมโครลิตรของ 1 โมลาร์ยูเรีย ตัวอย่างได้รับการวิเคราะห์โปรตีโอมิกของปืนลูกซองที่ Institut de Recherches Cliniques de Montréal (IRCM) เอมี่ (เธอ/เธอ) เป็นนักโภชนาการที่ลงทะเบียนกับห้องทดลองโภชนาการที่ Good Housekeeping Institute ซึ่งครอบคลุมเนื้อหาเกี่ยวกับโภชนาการและสุขภาพและการทดสอบผลิตภัณฑ์ เธอสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาวารสารศาสตร์จากมหาวิทยาลัยไมอามีแห่งโอไฮโอ และปริญญาโทสาขาโภชนาการทางคลินิกจาก NYU ก่อนที่จะมาร่วมงานกับ Good Housekeeping เธอเคยทำงานในโรงพยาบาลเพื่อการสอนที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในนิวยอร์กซิตี้ในตำแหน่งนักโภชนาการด้านการปลูกถ่ายหัวใจ เธอได้ประพันธ์ตำราโภชนาการทางคลินิกหลายบท และยังเคยทำงานด้านการประชาสัมพันธ์และการตลาดสำหรับบริษัทสตาร์ทอัพด้านอาหารอีกด้วย ตัวเลือกมังสวิรัติและไม่ใช่จีเอ็มโอที่ผ่านการรับรองนี้มีโปรตีน 21 กรัมจากถั่ว อาร์ติโชค และสาหร่าย นอกจากนี้ยังมีเอนไซม์ที่ช่วยย่อยอาหาร PlantFusion ในฐานะแบรนด์มุ่งมั่นที่จะปราศจากผลิตภัณฑ์จากนม ถั่วเหลือง ข้าว ไข่ ถั่ว ปลา ถั่วเปลือกแข็ง หอย ตลอดจนรสชาติและสีสังเคราะห์ รสชาติเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ผู้เชี่ยวชาญของเราให้คะแนนว่ารสวานิลลาโดยรวมดีกว่ายี่ห้ออื่นๆ และเราพบว่าเข้ากันได้ดีกับสมูทตี้ โปรดทราบว่ามีโซเดียมประมาณ 390 มก. แน่นอนว่าประสิทธิภาพและความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญในกระบวนการตรวจสอบของเรา แต่การได้รับผงโปรตีนวีแกนที่คุ้มค่ากับราคาก็มีความสำคัญเช่นกัน นี่ไม่เกี่ยวกับการค้นหาผงโปรตีนที่ถูกที่สุด แต่เป็นโปรตีนที่ให้ประโยชน์สูงสุด

sodium plant protein

การรับประทานอาหารโซเดียมต่ำมีประโยชน์มากมายต่อสุขภาพโดยรวมและความเป็นอยู่ที่ดีของเรา การลดปริมาณโซเดียมจะช่วยลดความดันโลหิตและลดความเสี่ยงต่อโรคหัวใจได้ ความดันโลหิตสูงมักเรียกกันว่า “เพชฌฆาตเงียบ” เนื่องจากโดยทั่วไปจะไม่แสดงอาการ แต่อาจนำไปสู่โรคแทรกซ้อนด้านสุขภาพที่ร้ายแรงได้หากปล่อยทิ้งไว้โดยไม่ได้รับการรักษา สิ่งที่ฉันชอบเกี่ยวกับฉลากข้อมูลโภชนาการบนผลิตภัณฑ์นี้คือแสดงทั้งปริมาณโซเดียม/โปรตีนสำหรับหนึ่งและสองสกู๊ป ทำให้ง่ายต่อการตัดสินใจว่าคุณต้องการเพิ่มปริมาณโซเดียมสูงสุดสำหรับมื้ออาหารนั้นเท่าใด! คนรักช็อคโกแลตต้องไม่พลาด เพราะเวย์โปรตีนรสช็อกโกแลตแสนอร่อยนี้มีโปรตีนมากถึง 24 กรัมต่อมื้อ โดยมีโซเดียมเพียง one hundred thirty มิลลิกรัม ผงเวย์โปรตีนมาตรฐานทองคำของ Optimum Nutrition ยังคงเป็นหนึ่งในผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดในตลาด ด้วยสูตรคลาสสิก ผลิตภัณฑ์นี้ทำงานได้ดีในการเพิ่มระดับโปรตีนในร่างกาย ซึ่งช่วยสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อและเซลล์ในร่างกาย ขั้นตอนแรกที่ดีในการรับประทานแหล่งโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพคือ ลดเนื้อสัตว์สำเร็จรูป ฮอทดอก เบคอน และไส้กรอก และรับประทานโปรตีนจากพืชทั้งส่วนที่ผ่านกระบวนการแปรรูปน้อยที่สุดหรือทั้งหมดให้มากขึ้น นอกเหนือจากการปรับปรุงสุขภาพของคุณแล้ว การแทนที่โปรตีนจากสัตว์ โดยเฉพาะเนื้อแดง ด้วยแหล่งโปรตีนจากพืชสามารถช่วยให้โลกของเรามีสุขภาพที่ดีโดยการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ถั่วเป็นพืชตระกูลถั่วที่ขึ้นชื่อเรื่องปริมาณโปรตีนสูงโดยมีกรดอะมิโนเกือบสมบูรณ์ ซึ่งทำให้ถั่วชนิดนี้เป็นทางเลือกที่ประหยัดสำหรับการสกัดโปรตีน ถั่วเป็นหนึ่งในอาหารไม่กี่ชนิดที่ยังคงปลอดจีเอ็มโอ ซึ่งแตกต่างจากถั่วเหลืองที่มีอยู่ยาวนานซึ่งได้รับการดัดแปลงพันธุกรรมมานานหลายปี

sodium plant protein

ส่วนหนึ่งของการรักษาสมดุลด้วยการรับประทานอาหารมังสวิรัติคือการหลีกเลี่ยงการกลายเป็น “อาหารมังสวิรัติที่เป็นอาหารขยะ” ซึ่งอาจทำให้คุณขาดพลังงานและขาดโปรตีน ตัวอย่างเช่น การรับประทานอาหารที่ประกอบด้วยวาฟเฟิลวีแกนและมันฝรั่งทอดแช่แข็งล้วนๆ จะให้โปรตีน (หรือสารอาหารอื่นๆ ในทางปฏิบัติไม่เพียงพอ) สำหรับความต้องการพลังงานของร่างกาย แต่ถ้าคุณใช้ประโยชน์จากอาหารที่มีพืชเป็นส่วนประกอบหลักอย่างเต็มที่ และเติมผักผลไม้หลากสีสัน ธัญพืชแสนอร่อย และมันฝรั่งทอดที่อร่อยเต็มจาน คุณก็ไม่น่าจะมีปัญหาในการบรรลุเป้าหมายโปรตีนในแต่ละวัน Hayley Sugg เป็นนักเขียนด้านอาหารที่มีความหลงใหลในประวัติศาสตร์การทำอาหาร การพัฒนาสูตรอาหาร และเนื้อหาเกี่ยวกับพืช เธอมีประสบการณ์เกือบทศวรรษในการสร้างบทความที่เป็นประโยชน์ สูตรอาหารเพื่อสุขภาพ และโพสต์โซเชียลมีเดียที่น่าสนใจสำหรับเว็บไซต์อาหาร รวมถึง Allrecipes, Cooking Light และ MyRecipes เครื่องดื่มโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดไม่เพียงแต่มีโซเดียมต่ำเท่านั้น แต่ยังปราศจากขยะเพิ่มเติมที่พบในโปรตีนเชคส่วนใหญ่อีกด้วย โซเดียมที่มากเกินไปไม่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพของคุณ และไม่ใช่วัตถุเจือปนอาหารด้วย ส่วนผสมเหล่านี้อาจทำให้เกิดผลข้างเคียงอันเจ็บปวดและปัญหาสุขภาพในระยะยาวได้ คำแนะนำของฉันในการซื้อโปรตีนเชคคือมองหารายการส่วนผสมง่ายๆ สั้นๆ ยิ่งสั้นและง่ายก็ยิ่งดี โปรตีนเชคประเภทอื่นๆ (เวย์ ไข่ขาว ฯลฯ) มีโซเดียมในปริมาณปานกลาง อย่างไรก็ตาม ควรพิจารณาข้อมูลโภชนาการอย่างละเอียดเสมอ เนื่องจากผู้ผลิตบางรายเพิ่มส่วนผสมที่มีโซเดียมสูงในสูตรอาหารของตน เนื้อสัตว์จากพืชอาจเป็นวิธีแก้ปัญหาทางนิเวศวิทยาที่ยั่งยืนและเป็นทางเลือกที่อร่อยสำหรับผู้ที่หลีกเลี่ยงเนื้อสัตว์ด้วยเหตุผลด้านจริยธรรมหรือสุขภาพ พวกเขาสามารถให้สารอาหารและเส้นใยที่จำเป็นและอาจมีไขมันอิ่มตัวต่ำกว่าเนื้อสัตว์ ในการศึกษาเล็กๆ ในปี 2020 นักวิจัยขอให้คน 36 คนกินผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์เป็นส่วนหนึ่งของอาหารตามปกติเป็นเวลา eight สัปดาห์ จากนั้นจึงเปลี่ยนผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์เป็นผลิตภัณฑ์จากพืชเป็นเวลา 8 สัปดาห์ ในขณะเดียวกันก็รักษาอาหารที่เหลือให้ใกล้เคียงกับเมื่อก่อนมากที่สุด

การควบคุมระดับการบริโภคโซเดียมของคุณเป็นสิ่งสำคัญเสมอ การทำเช่นนี้สามารถปรับปรุงความเป็นอยู่โดยรวมของคุณให้ดีขึ้นอย่างมากและปรับปรุงสุขภาพของหัวใจด้วย แม้จะมีส่วนผสมมากมาย แต่ผงโปรตีนนี้ยังคงเป็นหนึ่งในไม่กี่ชนิดที่ได้รับความนิยมอย่างมากโดยมีปริมาณโซเดียมต่ำมาก อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์นี้มีหญ้าหวาน ซึ่งส่งผลให้มีรสชาติที่หวานและน่าพึงพอใจมากกว่าที่อื่นๆ แนะนำ โดยรวมแล้ว ผงโปรตีนนี้ยังคงเป็นหนึ่งในโปรตีนที่ดีที่สุดในตลาดสำหรับการบริโภคคอลลาเจนและโปรตีน โดยเน้นไปที่คอลลาเจนโดยเฉพาะ สูตรโซเดียมต่ำนั้นเรียบง่ายและเป็นธรรมชาติ แต่ยังมีประสิทธิภาพอีกด้วย ด้วยสูตรที่เรียบง่ายและเป็นธรรมชาติ โปรตีนโซเดียมต่ำนี้จึงเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการปรับปรุงระดับคอลลาเจน ในขณะเดียวกันก็เพิ่มระดับการบริโภคโปรตีนในแต่ละวันด้วย นอกจากนี้ ผู้ใช้บางรายยังรายงานว่าผลิตภัณฑ์นี้ละลายและผสมได้ยากเมื่อเทียบกับผงโปรตีนอื่นๆ ซึ่งมีแนวโน้มที่จะละลายในเครื่องดื่มทุกชนิดได้ง่ายกว่า ผงโปรตีนเวย์กราสเฟดของ Naked ยังอุดมไปด้วย BRAAS ซึ่งมีความสำคัญต่อสุขภาพร่างกายและหัวใจ และมีกรดไขมันโอเมก้า three และกรดคอนจูเกตไลโนเลอิก (CLA) มากขึ้น ซึ่งทั้งสองอย่างนี้มีความสำคัญมากต่อสุขภาพของหัวใจและสุขภาพโดยรวม

เป็นส่วนผสมที่สมบูรณ์แบบสำหรับสมูทตี้ และผู้เชี่ยวชาญของเราให้ความเห็นว่ามันมีรสถั่ว รสเอิร์ธโทน และมีเนื้อสัมผัสที่เป็นเม็ดเล็กน้อยซึ่งเข้ากันได้ดีกับเนยถั่วและกล้วย ชาวอเมริกันจำนวนมากได้รับโปรตีนในปริมาณที่เหมาะสมซึ่งจำเป็นจากเนื้อสัตว์ สัตว์ปีก และไข่ แต่ไม่เป็นไปตามคำแนะนำสำหรับอาหารทะเลหรือถั่ว เมล็ดพืช และผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลือง การทำเช่นนี้จะช่วยเพิ่มปริมาณสารอาหารสำคัญที่ร่างกายต้องการ เช่น ไขมันไม่อิ่มตัว ใยอาหาร และวิตามินดี นอกจากนี้ยังช่วยจำกัดปริมาณโซเดียมและไขมันอิ่มตัวที่คุณได้รับจากเนื้อสัตว์แปรรูปและสัตว์ปีกอีกด้วย มีผงโปรตีนวีแกนแบบไม่ปรุงแต่งจำหน่ายด้วย และอาจให้อิสระแก่คุณในการสร้างสรรค์รสชาติของคุณเองโดยใช้อาหารทั้งชนิด เช่น ผลไม้ ผัก และเนยถั่ว

แม้ว่าป๊อปคอร์นจะให้ผลในการเติม แต่ก็มีโปรตีนไม่สูงนักด้วยตัวมันเอง คุณสามารถเพิ่มปริมาณโปรตีนได้อย่างมากโดยการเพิ่มยีสต์โภชนาการซึ่งมีโปรตีน 5 กรัมต่อ 2 ช้อนโต๊ะ เสิร์ฟ (74) การรวมกันของโปรตีน เส้นใย และคาร์โบไฮเดรตในถั่วเลนทิลมีประโยชน์อย่างยิ่งในการส่งเสริมความอิ่ม และการบริโภคเป็นประจำอาจช่วยจัดการโรคเบาหวานและลดความเสี่ยงของโรคหัวใจและมะเร็งบางชนิด (65, sixty six, 67) ตัวอย่างเช่นการรับประทานเมล็ดเชียของว่างอาจช่วยลดระดับไตรกลีเซอไรด์ซึ่งสามารถช่วยลดความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ (49) ถั่วชิกพีเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชจึงเป็นทางเลือกของว่างที่ดีสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกน ความต้องการอาร์จินีนของเรนโบว์เทราต์ถูกกำหนดจากกราฟปริมาณ/การตอบสนอง (การเจริญเติบโต) ทั่วไป และโดยการวัดระดับอาร์จินีนอิสระในเนื้อเยื่อ (เลือดและกล้ามเนื้อ) ในกลุ่มของปลาเทราท์เมื่อมีอาร์จินีนในอาหารเพิ่มขึ้น หลังจากที่บรรลุความต้องการอาหารของปลาเทราท์สำหรับอาร์จินีนแล้ว ปริมาณอาร์จินีนที่เพิ่มขึ้นอีกจะส่งผลให้ความเข้มข้นของอาร์จินีนอิสระในเลือดและกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้น ได้รับข้อตกลงที่ดีระหว่างทั้งสองวิธี

นอกจากนี้ ด้วยปริมาณแคลอรี่เพียง 103 ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค คาร์โบไฮเดรต 1 กรัม และไขมัน 1.9 กรัม โปรตีน Impact Whey จึงเหมาะสำหรับทุกคน ไม่ว่าเป้าหมายในการออกกำลังกายของคุณจะเป็นอย่างไร เมื่อพูดถึงการสร้างผลิตภัณฑ์ในท้องถิ่นสำหรับภูมิภาคต่างๆ Nieuwkoop กล่าวเพิ่มเติมว่านี่ถือเป็นส่วนที่ง่ายกว่าของกระบวนการหลังจากได้รับฐานและการประมวลผลที่ถูกต้อง เนื่องจากจะยิ่งลงไปถึงการควบคุมพารามิเตอร์ หมวดหมู่ที่เน้นพืชเป็นหลักได้มุ่งเน้นไปที่ด้านโปรตีนของสิ่งต่าง ๆ มาตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง เนื่องจากถูกมองว่าเป็นแนวทางที่สำคัญในการจัดการกับปัญหาการขาดโปรตีนในอนาคตในประชากร – แต่ PLNT เชื่อว่าควรเป็นจุดสนใจด้วย เส้นใย “คำว่า ‘ผู้สืบทอด’ เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ของเราในการแสดงให้ผู้บริโภคเป้าหมาย ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้ที่กินเนื้อสัตว์ เห็นว่ามีทางเลือกที่ดีนอกเหนือจากตัวเลือกโปรตีนทั่วไปของพวกเขา”​ เขากล่าวเสริม PLNT เชื่อว่าได้ค้นพบวิธีแก้ปัญหาที่เรียบง่ายแต่สง่างามสำหรับปัญหาดังกล่าว โดยการใช้เกลือที่มีสมดุลของโซเดียมและโพแทสเซียมในผลิตภัณฑ์ของตนดีขึ้น ฉันชอบส่วนผสมของช็อคโกแลต ถั่ว และแครนเบอร์รี่บาร์ที่ยอดเยี่ยม ขนาดพอดีคำไม่มีรสชาติเหมือนกันสำหรับฉัน การกัดก็ดีเหมือนกันแต่ไม่มีอะไรเหมือนบาร์

ใส่ส่วนผสมทั้งหมดยกเว้นเมล็ดเจียลงในชามผสมแล้วคนให้เข้ากัน ผสมเมล็ดเจียลงไปจนเข้ากันดี พักไว้ในตู้เย็นค้างคืน พุดดิ้งสามารถเก็บในตู้เย็นได้ 2-3 วัน เสิร์ฟแช่เย็นพร้อมท็อปปิ้งที่ต้องการ เช่น ผลไม้หรือวิปปิ้งท็อปปิ้ง เมล็ดเจียเป็นเมล็ดกลมเล็กๆ อาจมีสีดำ สีน้ำตาล และสีขาว พวกเขาเก็บเกี่ยวจากไม้ดอกในตระกูลมิ้นต์ที่เรียกว่า Salvia hispanica มีถิ่นกำเนิดในบางส่วนของเม็กซิโกและกัวเตมาลา เมล็ดเจียที่กินได้มีความเกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิดกับต้นเจียที่ Chia Pets ได้รับความนิยม แต่ก็ไม่ใช่เมล็ดเดียวกัน สารต้านอนุมูลอิสระช่วยปกป้องเซลล์ของคุณจากความเสียหาย จึงช่วยปกป้องหัวใจและสมองและลดการอักเสบทั่วร่างกาย เนื่องจากมีการผลิตแตกต่างกัน น้ำมันมะกอกทั่วไปจึงไม่มีสารต้านอนุมูลอิสระเหล่านี้มากนัก ข้อเท็จจริงสำคัญที่ควรทราบก่อนเริ่มรับประทานอาหารเมดิเตอร์เรเนียนก็คือน้ำมันมะกอกไม่เหมือนกันทั้งหมด อาหารเมดิเตอร์เรเนียนเรียกร้องให้มีน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์พิเศษ (EVOO) โดยเฉพาะ นั่นเป็นเพราะมีอัตราส่วนไขมันที่ดีต่อสุขภาพ ซึ่งหมายความว่า EVOO มีไขมันที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย (ไม่อิ่มตัว) มากกว่าไขมันที่ไม่ดีต่อสุขภาพ (อิ่มตัว) นอกเหนือจากอัตราส่วนไขมันแล้ว EVOO ยังดีต่อสุขภาพเนื่องจากมีสารต้านอนุมูลอิสระสูง

มีการถกเถียงกันมากมายเกี่ยวกับคุณค่าของอาหารออร์แกนิกเมื่อเทียบกับอาหารทั่วไป นี่ไม่ใช่สถานที่สำหรับการอภิปรายนั้น อย่างไรก็ตาม เราขอแนะนำให้คุณค้นคว้าข้อมูลด้วยตนเองเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในรายการผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกนั้นตรงตามมาตรฐานสำหรับการกำหนดดังกล่าว การติดฉลากอินทรีย์อาจทำให้เข้าใจผิดได้ โปรดทราบว่าปริมาณโซเดียมที่แสดงคือโซเดียมจากเกลือและส่วนผสมอื่นๆ ที่เต็มไปด้วยโซเดียม ซึ่งหมายความว่าผลิตภัณฑ์อาจมีโซเดียมซิเตรต โซเดียมเบนโซเอต หรือโมโนโซเดียมกลูตาเมตด้วย เนื่องจากโกลบูลินใช้องค์ประกอบโปรตีนส่วนใหญ่ในถั่ว จึงคุ้มค่าที่สุดที่จะเน้นไปที่การสกัดโกลบูลิน โปรตีนถั่วส่วนใหญ่ (หากไม่ใช่ทั้งหมด) ในอุตสาหกรรมถูกสกัดโดยใช้สารละลายเกลือเจือจางเป็นสารสกัด ขึ้นอยู่กับเป้าหมายและความต้องการส่วนตัวของคุณ คุณอาจได้รับประโยชน์จากการแบ่งสารอาหารหลักที่แตกต่างกัน ตัวอย่างเช่น หากคุณกำลังลดปริมาณโปรตีน ให้พิจารณาซื้อโปรตีนที่มีเปอร์เซ็นต์โปรตีนสูงที่สุด และมีคาร์โบไฮเดรตและไขมันต่ำที่สุด แต่ถ้าคุณตั้งเป้าที่จะเพิ่มน้ำหนัก คาร์โบไฮเดรตอาจช่วยให้คุณตอบสนองความต้องการสารอาหารในแต่ละวันได้เป็นอย่างดี นี่เป็นหนึ่งในคุณสมบัติที่สำคัญที่สุดสำหรับคนส่วนใหญ่ การมีความรู้สึกขุ่นมัวหรือพยายามซ่อนรสชาติทางเคมีในการเขย่าไม่ได้ทำให้คุณประทับใจที่สุด แน่นอนว่าคุณไม่รู้จนกว่าคุณจะลอง แต่คุณจะพบว่าความคิดเห็นของฉันสอดคล้องกับคะแนนสำหรับคุณภาพนี้

“อย่างไรก็ตาม เกลือบางชนิดอาจมีรสเค็มจัด และการรับประทานเกลือในปริมาณมากมีความเชื่อมโยงกับความดันโลหิตสูง ซึ่งเป็นปัจจัยเสี่ยงสำคัญสำหรับโรคหัวใจและหลอดเลือด” พวกเขากล่าวเสริม ข้อดีอย่างหนึ่งของเวย์โปรตีนปริมาณโซเดียมต่ำคือหนึ่งในตัวเลือกการสร้างปริมาณมาก เป็นเรื่องง่ายที่จะหาแหล่งโปรตีนที่ต่ำซึ่งเป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์แบบสำหรับลูกค้าของคุณ Academy of Nutrition and Dietetic ตั้งข้อสังเกตว่าการรับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกนสามารถลดความเสี่ยงของโรคบางชนิดได้ เช่น โรคหัวใจและมะเร็งบางรูปแบบ และอาจส่งเสริมการลดน้ำหนักได้ ผลไม้ประกอบด้วยวิตามินซี โพแทสเซียม ใยอาหาร วิตามินและแร่ธาตุอื่นๆ และมีโซเดียมเพียงเล็กน้อย ทำให้เป็นของว่างเพื่อสุขภาพที่มีโซเดียมต่ำ ผลไม้ส่วนใหญ่ควบคุมปริมาณได้ตามธรรมชาติ ซึ่งช่วยจำกัดปริมาณแคลอรี่ แฮมสุก 3 ออนซ์มีโซเดียม 800 มิลลิกรัมและโปรตีน 18 กรัมตาม USDA เลือกเนื้อสัตว์และสัตว์ปีกที่ยังไม่แปรรูป และย่าง ตุ๋น หรือย่างโดยไม่ใช้เครื่องปรุงรสเค็ม

ข้อเสียอีกประการหนึ่งของผงโปรตีน Bovine Collagen Peptides ของ Vital Proteins ก็คือจุดสนใจหลักคือการเพิ่มระดับคอลลาเจนในร่างกาย ซึ่งต่างจากปริมาณโปรตีนโดยตรงซึ่งอาจไม่ดึงดูดใจสำหรับบางคนที่กำลังมองหาผงโปรตีนเพื่อเพิ่มระดับโปรตีน โปรตีนที่มีโซเดียมต่ำนี้มาในถุงปิดผนึกใหม่ ซึ่งผู้ใช้บางรายรายงานว่ามีความเลอะเทอะมากกว่าเมื่อเทียบกับผงโปรตีนอื่นๆ ซึ่งมักจะมาในอ่างและฝาปิดแบบถอดได้ ขอย้ำอีกครั้งถึงแม้จะไม่ใช่ผงโปรตีนไร้โซเดียม แต่ก็ถือเป็นผงโปรตีนโซเดียมต่ำเนื่องจากมีโซเดียมที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติเพียง 20 มก.

สำหรับบุคคลที่ออกกำลังกายเป็นประจำ การบริโภคโปรตีนเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการฟื้นฟูและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ แท่งเหล่านี้เป็นวิธีที่สะดวกในการตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณหลังออกกำลังกาย การผสมผสานโปรตีนจากแหล่งต่างๆ เช่น เนยถั่ว เวย์โปรตีน หรือโปรตีนจากพืช จะช่วยซ่อมแซมกล้ามเนื้อและช่วยให้กล้ามเนื้อเจริญเติบโตได้ การบริโภคโซเดียมมีความสำคัญพอๆ กับการบริโภคโปรตีน คาร์โบไฮเดรต หรือไขมันที่ดีต่อสุขภาพ และการควบคุมโซเดียมก็มีความสำคัญพอๆ กับการควบคุมน้ำตาล แม้ว่าส่วนใหญ่เราจะได้รับทั้งสองอย่างเพียงพอจากอาหาร แต่เราอาจพบว่าตัวเองบริโภคมากขึ้นโดยไม่รู้ตัวผ่านผงโปรตีนที่มีโซเดียมสูง สิ่งนี้เป็นอันตรายหากคุณมีปัญหาหรือมีแนวโน้มที่จะเป็นโรคหัวใจหรือไต เนื่องจากโซเดียมมากเกินไปจะทำให้ความดันโลหิตของคุณแย่ลงและอาจส่งผลต่อทั้งสองอย่าง ผงโปรตีนโซเดียมต่ำยังคงมีคุณค่าทางโภชนาการ ช่วยให้ร่างกายได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอซึ่งเต็มไปด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นและกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งเพื่อการพัฒนากล้ามเนื้อ เนื่องจากคุณได้รับประโยชน์ทั้งหมดจากผงโปรตีน คุณจึงอาจเปลี่ยนไปใช้ผลิตภัณฑ์โปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดได้เช่นกัน ผงโปรตีนโซเดียมต่ำเป็นกุญแจสำคัญหากคุณกำลังควบคุมปริมาณโซเดียม และยังคงมองหาผงโปรตีนชั้นยอดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกายของคุณ และผู้บริโภคใช้จ่ายเงินจำนวนมากไปกับการซื้อผงโปรตีนที่สัญญาว่าจะทำให้พวกเขารู้สึกมีสุขภาพดีขึ้น ลดน้ำหนัก และเพิ่มกล้ามเนื้อ พวกเขาไม่รู้เลยว่าหลายครั้งที่พวกเขากำลังเติมสิ่งที่ไม่พึงประสงค์ให้กับร่างกายโดยไม่รู้ตัว ขณะพยายามออกกำลังกายให้ดีขึ้น นั่นก็คือ โซเดียมส่วนเกิน

ไม่เป็นไรที่จะปฏิบัติต่อตัวเองเป็นครั้งคราว ลูกอมแท่งหรือมันฝรั่งทอดจำนวนหนึ่งจะไม่ทำให้การรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพหัวใจของคุณต้องหยุดชะงัก แต่อย่าปล่อยให้ขนมกลายเป็นข้ออ้างในการละทิ้งแผนการกินเพื่อสุขภาพของคุณ หากคุณกินขนมมากเกินไปเป็นครั้งคราว แทนที่จะกินบ่อยๆ คุณจะรักษาสมดุลในระยะยาว สิ่งสำคัญคือคุณกินอาหารเพื่อสุขภาพเป็นส่วนใหญ่ ปริมาณโซเดียมที่แนะนำต่อวันสำหรับผู้ใหญ่คือประมาณ 2,300 มิลลิกรัม (มก.) ต่อวัน อย่างไรก็ตาม คนอเมริกันส่วนใหญ่บริโภคมากกว่าปริมาณที่แนะนำมาก โดยปริมาณการบริโภคเฉลี่ยประมาณ three,440 มก. ต่อวัน เพื่อรักษาวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดี สิ่งสำคัญคือต้องระวังปริมาณโซเดียมและเลือกอาหารและอาหารเสริมที่มีโซเดียมต่ำ

นอกจากนี้ ปลาทูน่ายังมีสารอาหารอื่นๆ สูง เช่น วิตามินบีและซีลีเนียม และมีกรดไขมันโอเมก้า three จำนวนมาก (22) โดยทั่วไปแล้วโยเกิร์ตแบบจุ่มจะทำโดยการผสมโยเกิร์ตกับสมุนไพรและเครื่องปรุงต่างๆ เช่น ผักชีฝรั่งและน้ำมะนาว ดังในสูตรนี้ หากต้องการโปรตีนมากขึ้น ควรใช้กรีกโยเกิร์ตซึ่งมีโปรตีนเกือบสองเท่าของโยเกิร์ตทั่วไป (17, 21) แต่ละห่อให้โปรตีนประมาณ 12 กรัมจากไก่งวงและชีสตลอดจนสารอาหารและเส้นใยพิเศษจากมะเขือเทศและแตงกวา (15, 16) เนื้อวัว ไก่ ไก่งวง และปลาแซลมอน มักนำมาทำเป็นเนื้อแดดเดียว หาซื้อได้ตามร้านขายของชำส่วนใหญ่ แต่โปรดจำไว้ว่าแบบที่ซื้อในร้านมักจะมีน้ำตาลและส่วนผสมเทียมสูง

เจลจะก่อตัวรอบๆ เมล็ดเจียเมื่อผสมกับของเหลว ซึ่งจะทำให้เครื่องดื่มที่มีเนื้อสัมผัสโดดเด่น เมล็ดเจียสามารถดูดซับของเหลวได้มากถึง 12 เท่าของน้ำหนัก ซึ่งมีประโยชน์ในการรักษาความชุ่มชื้นให้กับขนมอบ อาหารเมดิเตอร์เรเนียนสนับสนุนให้คุณกินอาหารบางชนิดเยอะๆ (เช่น ธัญพืชไม่ขัดสีและผัก) ในขณะเดียวกันก็จำกัดอาหารอื่นๆ ด้วย หากคุณกำลังวางแผนไปเที่ยวร้านขายของชำ คุณอาจสงสัยว่าจะซื้ออาหารประเภทไหน ต่อไปนี้คือตัวอย่างอาหารที่รับประทานบ่อยๆ ร่วมกับอาหารเมดิเตอร์เรเนียน นักโภชนาการสามารถช่วยคุณปรับเปลี่ยนวิธีการรักษาได้ตามต้องการ โดยพิจารณาจากประวัติทางการแพทย์ อาการที่เป็นอยู่ อาการแพ้ และความชอบของคุณ

เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคที่เพิ่มขึ้นสำหรับของขบเคี้ยวที่พิถีพิถันมากขึ้น บริษัทได้จัดแสดงนวัตกรรมส่วนผสมล่าสุดเพื่อช่วยให้ผู้ผลิตพัฒนาของขบเคี้ยวที่มีน้ำตาลต่ำ เกลือต่ำ อุดมด้วยโปรตีน และมีเส้นใยสูง ซึ่งมอบประสบการณ์การกินเช่นเดียวกับของขบเคี้ยวแบบดั้งเดิม เวย์โปรตีนอาจลดความดันโลหิตชั่วคราว ค้นหาว่าการเพิ่มคาร์โบไฮเดรตและไขมันช่วยลดผลกระทบนี้หรือไม่ในส่วนข้อกังวลและข้อควรระวังของการทบทวนอาหารเสริมโปรตีนของเรา เราเพิ่งทดสอบ Ka’Chava Superfood ซึ่งเป็นโปรตีนผงยอดนิยมที่มีทั้งวิตามินและแร่ธาตุ ดูผลลัพธ์ได้ในรีวิวโปรตีนผงและเชคของเรา ดูตัวเลือกยอดนิยมของเราในกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีน

โดยรวมแล้ว เครื่องดื่มที่มีลักษณะคล้ายของหวานนี้มีรสหวานล้นหลามและมีรสชาติเหมือนกับรสชาติที่ติดอยู่บนฉลากไอศกรีมสีฟ้าสดใส แต่อยู่ในอันดับที่ต่ำที่สุดในรายการของเราเนื่องจากมีการใช้ซูคราโลส (ชื่อสามัญของ Splenda) ซึ่งการศึกษาวิจัยเชื่อมโยงกับการลดลงและการเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของน้ำตาลในเลือด นี่เป็นแหล่งข้อมูลที่ดีหากคุณพยายามเปลี่ยนอาหารที่มีโปรตีนที่คุณกินหรือต้องการเพิ่มความหลากหลายด้วยสิ่งใหม่ๆ ชาวอเมริกันส่วนใหญ่รับประทานอาหารจากกลุ่มโปรตีนฟู้ดส์อย่างเพียงพอ แต่จำเป็นต้องเลือกเนื้อสัตว์และสัตว์ปีกที่ไม่ติดมัน พวกเขาอาจต้องเพิ่มความหลากหลายของอาหารโปรตีนที่เลือกและเลือกเนื้อสัตว์ให้น้อยลง ปริมาณอาหารที่มีโปรตีนที่คุณต้องการขึ้นอยู่กับอายุ เพศ ส่วนสูง น้ำหนัก และการออกกำลังกาย ปริมาณยังขึ้นอยู่กับว่าคุณกำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตรหรือไม่ มันอาจจะยังไม่พร้อม แต่ในอนาคต Tredici กล่าวว่าสาหร่ายขนาดเล็กสามารถแข่งขันกับแหล่งโปรตีนทางเลือก เช่น แมลง โดยมีประโยชน์เพิ่มเติมจากวิตามินและสารอาหารที่มากขึ้น “โปรตีนมีความสำคัญ” เขากล่าว “แต่สาหร่ายเป็นมากกว่าโปรตีน” Mario Tredici ศาสตราจารย์แห่งมหาวิทยาลัยฟลอเรนซ์ ซึ่งใช้เวลาหลายทศวรรษในการค้นคว้าสาหร่ายขนาดเล็ก กล่าวว่า ในปัจจุบัน สาหร่ายขนาดเล็กยังมีราคาสูงเกินไปที่จะแข่งขันกับโปรตีนจากพืชชนิดอื่นๆ เขาคาดการณ์ว่าในอีก 10 ปีข้างหน้า ราคาอาจลดลงมากพอที่จะแข่งขันกับนมและไข่ได้

ในโปรตุเกส บริษัทอื่นชื่อ Allma กำลังนำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารจากสาหร่ายขนาดเล็ก Allma ผลิตสาหร่ายคลอเรลลาสายพันธุ์ที่แตกต่างออกไป ซึ่งต่างจากสาหร่ายขนาดเล็กของโซลาไซม์ตรงที่ต้องการแสงที่จะเติบโตภายในระบบปิดที่เรียกว่าเครื่องปฏิกรณ์ชีวภาพ Sofia Mendonca ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ Allma กล่าวว่าวิธีการเจริญเติบโตนี้ช่วยให้สามารถควบคุมการเจริญเติบโตของสาหร่ายได้ในระดับสูง ข้อมูลที่ให้ไว้ในหน้านี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความรู้และข้อมูลทั่วไปของคุณเท่านั้น และไม่ได้ใช้แทนคำแนะนำทางการแพทย์หรือการรักษาสำหรับเงื่อนไขทางการแพทย์เฉพาะ ปรึกษากับแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ของคุณ และปฏิบัติตามคำแนะนำด้านความปลอดภัยก่อนเริ่มโปรแกรมการออกกำลังกายหรือใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร หากคุณอยู่ระหว่างการรักษา ใช้ยา หรือมีอาการป่วย จากการศึกษาของวารสารระบาดวิทยานานาชาติประจำปี 2021 พบว่าโปรตีนจากพืชอาจลดโรคหัวใจและหลอดเลือดและการเสียชีวิตจากทุกสาเหตุ ปริมาณที่คุณต้องการขึ้นอยู่กับอายุ น้ำหนัก และระดับการออกกำลังกายของคุณ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด American College of Sports Medicine แนะนำให้รับประทานโปรตีน 1.2 ถึง 2.zero กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมทุกวัน นักกีฬาที่มีความกระตือรือร้นสูง และผู้ฝึกความแข็งแกร่งต้องการโปรตีนมากกว่าการบริโภคประจำวันที่ 0.eight กรัมต่อน้ำหนักตัวหนึ่งกิโลกรัม ผงโปรตีนวีแกนมีราคาแตกต่างกันไป ทำให้ง่ายต่อการค้นหาโปรตีนที่เหมาะกับงบประมาณของคุณ แต่อย่าจำกัดตัวเองให้เลือกตัวเลือกที่ถูกที่สุด เลือกผงโปรตีนที่คุ้มค่าที่สุด ชนิดที่คุณชอบดื่มและช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมาย

อีกเหตุผลหนึ่งที่เราสร้างโปรตีนเชคโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดก็คือ เราไม่ได้ใช้โปรตีนจากนม เวย์และเคซีนที่ได้มาจากการผลิตชีสและโยเกิร์ต มีชื่อเสียงในเรื่องการทำให้ระบบย่อยอาหารไม่สบายตัว นี่เป็นกรณีของบุคคลที่แพ้แลคโตสอย่างแน่นอน ซึ่งส่งผลกระทบต่อผู้ใหญ่มากกว่าหนึ่งในสาม สาเหตุหนึ่งที่เราผลิตโปรตีนเชคโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดก็คือเราไม่ใช้วัตถุเจือปนอาหาร อิมัลซิไฟเออร์ สารเพิ่มความข้น รสชาติปลอม และสารให้ความหวานปลอม แม้ว่าจะใช้ในปริมาณเล็กน้อยก็ตาม ก็อาจทำให้เกิดผลข้างเคียงที่เจ็บปวดได้ หากอัลมอนด์เข้ากันไม่ได้กับอาหารของคุณ คุณยังสามารถลองใช้โปรตีนเชคไข่ขาวของเราที่มีรสหวานกับน้ำตาลเมเปิ้ลก็ได้ หนึ่งหน่วยบริโภคประกอบด้วยโซเดียม 50 มก.

อ่านต่อและเรียนรู้วิธีเลือกผงโปรตีนที่เหมาะสมซึ่งส่งเสริมสุขภาพและการออกกำลังกายของคุณได้ดีที่สุด นอกจากนี้ บุคคลบางคนอาจไวต่อโซเดียมและเกิดอาการไม่พึงประสงค์ เช่น ปวดศีรษะหรือกระหายน้ำมากขึ้น อาการเหล่านี้อาจรุนแรงขึ้นได้หากรับประทานโซเดียมในปริมาณสูง และอาจบ่งบอกถึงความจำเป็นในการรับประทานอาหารโซเดียมต่ำ การบริโภคโซเดียมที่มากเกินไปอาจทำให้เกิดการกักเก็บของเหลว ทำให้เกิดอาการท้องอืดและบวมได้ สิ่งนี้อาจไม่สบายเป็นพิเศษสำหรับบุคคลที่มีภาวะต่างๆ เช่น ภาวะหัวใจล้มเหลวหรือโรคไต เนื่องจากร่างกายต้องดิ้นรนเพื่อกำจัดของเหลวส่วนเกิน โซเดียมยังมีบทบาทในการควบคุมระดับความเป็นกรดในเลือดของเรา ช่วยรักษาสมดุล pH ทำให้เลือดของเราไม่เป็นกรดหรือด่างเกินไป นี่เป็นสิ่งสำคัญสำหรับการทำงานที่เหมาะสมของเอนไซม์และกระบวนการทางชีวเคมีอื่นๆ ในร่างกายของเรา

ในช่วง 2 ปีแรกของชีวิตเด็ก โภชนาการที่เหมาะสมจะช่วยส่งเสริมการเจริญเติบโตที่ดีและปรับปรุงพัฒนาการทางสติปัญญา นอกจากนี้ยังช่วยลดความเสี่ยงของการมีน้ำหนักเกินหรือเป็นโรคอ้วน และโรค NCDs ในอนาคตอีกด้วย การจำกัดปริมาณเกลือที่คุณเติมลงในอาหารที่โต๊ะหรือขณะทำอาหารเป็นขั้นตอนแรกที่ดี แต่โซเดียมส่วนใหญ่ที่คุณกินมาจากอาหารกระป๋องหรืออาหารแปรรูป ซึ่งรวมถึงซุป ขนมอบ และอาหารเย็นแช่แข็ง กินอาหารสดและทำซุปและสตูว์ของคุณเองเพื่อลดปริมาณโซเดียมที่คุณกิน สำหรับพืชที่ได้รับการบำบัดแบบควบคุม ความเข้มข้นของ K ในก้านใบจะสูงกว่าสำหรับ K51-40 อย่างมีนัยสำคัญมากกว่าสำหรับ a hundred and forty Ruggeri โดยไม่มีความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญระหว่าง one hundred forty Ruggeri และลูกผสมอื่น ๆ (ตารางที่ 4) ปัจจัยที่มีส่วนทำให้ทนต่อเกลือในองุ่น ได้แก่ การแยก Na และ Cl− การแยก Na และ Cl− ไอออนในแวคิวโอลาร์ที่เข้าสู่เซลล์ การปรับออสโมติกที่เกี่ยวข้องกับ Na และ Cl− ไอออนที่สะสม และ/หรือออสโมไลต์อินทรีย์ และสายพันธุ์ออกซิเจนที่เกิดปฏิกิริยา (ROS) การส่งสัญญาณและการล้างพิษ [1] การแยก Na และ Cl− มีความสำคัญเป็นพิเศษสำหรับองุ่นไวน์ เนื่องจากในหลายประเทศมีการจำกัดความเข้มข้นของไอออนอย่างใดอย่างหนึ่งหรือทั้งสองชนิดที่สามารถยอมรับได้ในไวน์ [2] ในออสเตรเลีย ขีดจำกัดคือ 1 g/L ของคลอไรด์ที่ละลายน้ำได้ ซึ่งแสดงเป็น NaCl หรือ 607 mg/L Cl− [3] การวิเคราะห์ WGCNA ถูกนำมาใช้เพื่อสำรวจการทำงานของ GhPP2 เพิ่มเติม ผลการศึกษาพบว่า GhPP2-33, GhPP2-32, GhPP2-41, GhPP2-44 และ GhPP2-46 ถูกตรวจพบในเครือข่ายที่เกี่ยวข้องกับความเครียดจากเกลือ ยังพบปัจจัยการถอดรหัสหลายอย่างในเครือข่ายนี้ เช่น GhWRKY47 (GH_A11G1091), GhTFIIS (GH_A09G2334) และ GhMYB6 (GH_D05G2774) ซึ่งชี้ให้เห็นว่า GhPP2 จำนวนมากอาจแสดงออกร่วมกับปัจจัยการถอดรหัสเพื่อตอบสนองต่อความเครียดของเกลือ (รูปที่ 6, ตารางที่ S3) การวิเคราะห์โดเมนแสดงให้เห็นว่าโปรตีน PP2 ทั้งหมดมีโดเมน PP2 หนึ่งหรือสองโดเมนที่อยู่ในปลาย C นอกจากโดเมน PP2 แล้ว ยังพบโดเมน F-box ในสมาชิกของอนุวงศ์ V และอนุวงศ์ VI ตามลำดับ (รูปที่ S1) GhPP2 ส่วนใหญ่มีสาม exons และมีสมาชิกเพียงไม่กี่รายเท่านั้นที่มี 4–6 exons (รูปที่ 2B) นอกจากนี้ยังตรวจพบลวดลายทั้งหมด 20 ลายในโปรตีน GhPP2 และรูปแบบลวดลายได้รับการอนุรักษ์ในแต่ละอนุวงศ์ ตรวจพบโมทีฟ 2, 4 และ 7 ในโปรตีน PP2 ส่วนใหญ่ อย่างไรก็ตาม เรายังพบว่ามาตรฐาน 14 และ 5 พบเฉพาะในวงศ์ย่อย I และมาตรฐาน 19 เป็นของวงศ์ย่อย IV เท่านั้น (รูปที่ 2A) โครงสร้างยีนและการกระจายของลวดลายแตกต่างกันไปในตระกูลย่อยที่แตกต่างกัน ในขณะที่พวกมันได้รับการอนุรักษ์ไว้ในแต่ละตระกูลย่อย (รูปที่ 2)

“เอา Nachos BellGrande มาทำเป็นจานไส้ เปลี่ยนเนื้อเป็นถั่วดำซึ่งยังมีโปรตีนอยู่บ้าง แต่ยังให้ประโยชน์เพิ่มเติมจากไฟเบอร์ด้วย” เธอกล่าวโดยสังเกตว่าคุณไม่ควรกินมากเกินไป (ถ้ามี) ) ของซอสนาโช่ชีส แต่ควรเพิ่มกัวคาโมเล่เพื่อเพิ่มไขมันที่ดีต่อสุขภาพและมีเส้นใยมากขึ้น เมล็ดเชียมีประโยชน์ทางโภชนาการมากมาย มีกรดไขมันโอเมก้า three และไฟเบอร์สูง เจียให้กรดไขมันโอเมก้า three ในปริมาณที่ใกล้เคียงกันกับเมล็ดแฟลกซ์บดในรูปของกรดอัลฟาไลโนเลนิกหรือ ALA สามารถช่วยลดน้ำหนักได้ อะโวคาโดมีสารอาหารหนาแน่นมาก โดยมีวิตามินและแร่ธาตุประมาณ 20 ชนิด อะโวคาโดมีคาร์โบไฮเดรตต่ำกว่าและมีไขมันสูงกว่าเมื่อเทียบกับผลไม้อื่นๆ และเป็นแหล่งเส้นใยที่ดีซึ่งดีต่อสุขภาพลำไส้ ทำให้คุณอิ่ม และช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด โดยทั่วไป ให้จำกัดน้ำตาลที่เติมให้น้อยกว่า 10% ของแคลอรี่ในแต่ละวัน ตัวอย่างเช่น หากคุณรับประทานประมาณ 2,000 แคลอรี่ต่อวัน 10% ของจำนวนนั้นจะเท่ากับ 200 แคลอรี่ และน้ำตาลที่เติมเข้าไป 200 แคลอรี่เท่ากับน้ำตาลที่เติมในอาหารที่คุณกิน 50 กรัม ห้ามให้อาหารและเครื่องดื่มที่เติมน้ำตาลแก่เด็กอายุต่ำกว่า 2 ปี

ส่วนผสมจากพืชเป็นแหล่งของวิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งล้วนมีประโยชน์ต่อสุขภาพ นอกจากนี้ การวิจัยยังระบุว่าการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักสามารถเป็นประโยชน์ต่อการควบคุมน้ำหนัก โรคเบาหวาน และไมโครไบโอมได้ นอกจากนี้ยังชี้ให้เห็นว่าอาจช่วยป้องกันปัญหาสุขภาพต่างๆ เช่น ความดันโลหิตสูงและโรคหลอดเลือดหัวใจ หลายๆ คนเชื่อว่าการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักจะเป็นประโยชน์ต่อทั้งสุขภาพและสิ่งแวดล้อม เนื้อสัตว์จากพืชอาจเป็นคำตอบที่ยั่งยืนสำหรับข้อกังวลด้านสิ่งแวดล้อมทั่วโลก อย่างไรก็ตาม บางคนอาจสงสัยว่าจะให้สารอาหารเช่นเดียวกับเนื้อสัตว์หรือไม่ ผู้คนจำนวนมากขึ้นในสหรัฐอเมริการับประทานเนื้อสัตว์ที่ทำจากพืชด้วยเหตุผลด้านสุขภาพ จริยธรรม หรือสิ่งแวดล้อม อย่างไรก็ตาม ส่วนผสมจากเนื้อสัตว์จากพืชบางชนิดอาจไม่ดีต่อสุขภาพ ในที่สุดโปรตีนถั่วที่มีโซเดียมต่ำก็ย่อยง่าย โปรตีนถั่วเป็นธรรมชาติที่ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้และย่อยง่าย ทำให้เป็นแหล่งโปรตีนในอุดมคติสำหรับผู้ที่ประสบปัญหาทางเดินอาหาร โปรตีนถั่วโซเดียมต่ำสามารถให้ประโยชน์ทั้งหมดของโปรตีนถั่วปกติได้โดยไม่ทำให้ระบบย่อยอาหารไม่สบาย บาร์สุขภาพที่ขับเคลื่อนโดย American Fitness Center เข้าใจถึงความสำคัญของการใช้ส่วนผสมคุณภาพสูง ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาจึงรวมเห็ดไว้ในส่วนผสมโปรตีนนี้ ลองโปรตีนจากพืชและผงโปรตีนจากเมล็ดจาก The Health Bar ขับเคลื่อนโดย American Fitness Center และค้นพบระดับใหม่ของความพึงพอใจและการบำรุงสำหรับร่างกายของคุณ “Nutralys L85M เป็นโปรตีนถั่วที่มีประโยชน์สูง ซึ่งช่วยลดเกลือในเนื้อสัตว์ที่ทำจากพืช โดยมีคุณสมบัติในการทำให้เป็นเนื้อเดียวกันและปรับสภาพผิว ในขณะเดียวกันก็รักษาคุณลักษณะทางประสาทสัมผัสที่ดีเยี่ยม” เขากล่าว

มวลแห้งของส่วนประกอบของพืชแต่ละชนิดถูกบดเป็นผงละเอียดโดยใช้ BenchTop Ring Mill หัวเหล็ก Chrome 40 ชนิดหัว (Rocklabs, โอ๊คแลนด์, นิวซีแลนด์) จากนั้นวัสดุที่เป็นผงแห้งจะถูกเก็บไว้สำหรับการวิเคราะห์ไอออน Fei Wei และ Pengyun Chen คิดและออกแบบการทดลอง Fei Wei, Hongliang Jian, Xiaohao Guo, Xiaoyan Lv, Boying Lian, Mengxi Sun และ Li An ทำการทดลอง; Xinyu Dang, Miaoqian Yang, Hongmei Wu, Nan Zhang และ Aimin Wu วิเคราะห์ข้อมูล เฟย เหว่ยเป็นผู้นำในการเขียนต้นฉบับโดยอาศัยข้อมูลจากผู้เขียนทุกคน Hantao Wang, Liang Ma, Xiaokang Fu และ Jianhua Lu ให้ข้อเสนอแนะที่สำคัญและช่วยกำหนดรูปแบบการวิจัย การวิเคราะห์ และต้นฉบับ Shuxun Yu และ Hengling Wei ได้ทำการยืนยันต้นฉบับเป็นครั้งสุดท้าย ผู้เขียนได้อ่านและอนุมัติต้นฉบับฉบับสุดท้ายแล้ว ถั่วชิกพีเป็นอาหารอเนกประสงค์อีกชนิดหนึ่ง (อควาฟาบา หรือใครก็ได้) ที่มีโปรตีนสูง โดยมีปริมาณประมาณ 7.5 กรัมต่อครึ่งถ้วย จากข้อมูลของ Harvard Medical School ผู้ใหญ่ส่วนใหญ่ได้รับโปรตีนมากเกินไป โดยบริโภคประมาณ 16 เปอร์เซ็นต์ของแคลอรี่ในแต่ละวัน แม้ว่าผู้ใหญ่ที่ค่อนข้างกระตือรือร้นต้องการโปรตีนเพียง 10 เปอร์เซ็นต์ก็ตาม

ไม่มีการเติมเกลือ ซึ่งหมายความว่าไม่ใช่ผงโปรตีนที่ปราศจากโซเดียม แต่เป็นผงโปรตีนที่ไม่เติมเกลือ เป็นผลให้การควบคุมระดับโซเดียมในร่างกายเป็นสิ่งสำคัญมากเพื่อรักษาสุขภาพโดยรวมและสุขภาพของหัวใจให้ดี Kiran Campbell เป็นนักโภชนาการและผู้ประกอบการที่ได้รับการจดทะเบียน โดยมีประสบการณ์ 14 ปี นอกจากนี้ เธอยังสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาจิตวิทยา และเป็นสมาชิกที่น่าภาคภูมิใจของ Academy of Nutrition and Dietetics และ the Cardiovascular Health and Well-being Dietetics Practice Group Kiran ภูมิใจนำเสนอและส่งเสริมข้อมูลโภชนาการตามหลักวิทยาศาสตร์ที่ทันสมัยที่สุดเกี่ยวกับทุกสิ่งที่เกี่ยวข้องกับหัวใจ เธอตั้งเป้าที่จะให้บริการไม่เพียงแต่ผู้ที่เป็นโรคหัวใจเท่านั้น แต่ยังรวมถึงผู้ที่ต้องการป้องกันด้วย เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Kiran โดยไปที่หน้าเกี่ยวกับของเธอ ผงโปรตีนโซเดียมต่ำมีประโยชน์หลายอย่าง ต่อไปนี้เป็นสูตรอาหารบางส่วนที่มีผงโปรตีนเพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าได้รับโปรตีนตามความต้องการในแต่ละวัน

แม้ว่าผงโปรตีนจำนวนมากในท้องตลาดจะมีโปรตีนจากสัตว์หรือจากนม เช่น เวย์หรือเคซีน แต่ผงจากพืชจะได้รับโปรตีนจากธัญพืช เมล็ดพืช และพืชตระกูลถั่ว แหล่งโปรตีนวีแกนที่พบมากที่สุด ได้แก่ ถั่วเหลือง ถั่วลันเตา ข้าวกล้อง ควินัว และปอ เมื่อเร็วๆ นี้ แหล่งโปรตีนจากเมล็ดพืชกำลังได้รับความนิยม ได้แก่ เมล็ดฟักทอง เมล็ดแตงโม เมล็ดทานตะวัน ดอกซาชาอินชิ และเจีย และอื่นๆ อีกมากมาย เมื่อเลือกผงโปรตีนโซเดียมต่ำ สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาแหล่งที่มาของโปรตีน ข้อมูลทางโภชนาการโดยรวม และประโยชน์ต่อสุขภาพเพิ่มเติมที่อาจได้รับ แหล่งโปรตีนทั่วไป ได้แก่ เวย์ เคซีน ถั่วเหลือง ถั่ว และโปรตีนจากข้าว แต่ละประเภทมีข้อดีและสารก่อภูมิแพ้ที่อาจเกิดขึ้นได้ ดังนั้น การเลือกอาหารที่สอดคล้องกับความชอบและข้อจำกัดด้านอาหารของคุณจึงเป็นสิ่งสำคัญ ผงโปรตีนนี้มีเวย์โปรตีนไอโซเลท ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญที่ช่วยควบคุมความดันโลหิตและช่วยลดน้ำหนักส่วนเกินของร่างกาย นอกจากนี้ อัตราการดูดซึมแบบเซยังช่วยให้กล้ามเนื้อของคุณได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นมากอย่างต่อเนื่อง ช่วยให้ร่างกายแข็งแรงและพลังงานมากกว่าถั่วเหลือง ป่าน และเวย์โปรตีนสูตรอื่นๆ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา Pea Protein ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องเป็นเทรนด์อาหารใหม่ โปรตีนถั่วเป็นทางเลือกทดแทนเวย์โปรตีนจากพืช โดยมีกรดอะมิโน 18 ชนิด พร้อมด้วยสารอาหารจำเป็น 9 ชนิด และกิ่งก้าน 3 ชนิด (BCAA) ทำไมต้องถั่ว – คุณอาจถาม?

Optimum Nutrition มีมากกว่า 10 ชนิด แต่ผงโปรตีนเวย์ไอโซเลทวานิลลาเป็นชนิดที่เรานำเสนอในวันนี้เนื่องจากมีโซเดียมต่ำ จากการตรวจสอบผลกระทบของปัจจัยต่างๆ เช่น อุณหภูมิ pH ภายนอก และการจัดหาแหล่งไนโตรเจนที่เหมาะสมต่อการดูดซึมเกลือและการสังเคราะห์โปรตีนในชิ้นเนื้อเยื่อ Steward และ Millar1 สรุปว่ากระบวนการทั้งสองมีความสัมพันธ์กันอย่างใกล้ชิด ความเป็นไปได้ที่ความสัมพันธ์จะเป็นความสัมพันธ์ทางอ้อมเนื่องจากการพึ่งพาพลังงานทางเดินหายใจโดยทั่วไปไม่ได้รับการยกเว้นในขณะนั้น หลักฐานใหม่สำหรับการเชื่อมต่อโดยตรงมากขึ้นมาจากการสังเกตว่าคลอแรมเฟนิคอล ซึ่งเป็นที่รู้กันว่าเป็นตัวยับยั้งการสังเคราะห์โปรตีนในจุลินทรีย์2 และในพืชชั้นสูง3 ยังยับยั้งการดูดซึมเกลือในชิ้นเนื้อเยื่อที่เก็บ4 อีกด้วย Beyond Burger ใหม่เป็นเบอร์เกอร์ที่เนื้อและชุ่มฉ่ำที่สุดของเรา เวอร์ชันล่าสุดนี้ยังมีไขมันรวมลดลง แคลอรี่น้อยลง และเพิ่มวิตามินบีและแร่ธาตุอีกด้วย The Beyond Burger เป็นเบอร์เกอร์จากพืชที่ออกแบบมาให้ดู ปรุง และตอบสนองได้เหมือนเนื้อวัว มีเนื้อชุ่มฉ่ำและอร่อยเหมือนเบอร์เกอร์แบบดั้งเดิม แต่กลับมาพร้อมกับอาหารที่ทำจากพืช The Beyond Burger มีโปรตีนจากพืช 20 กรัม และไม่มีสารตัดแต่งพันธุกรรม ถั่วเหลือง หรือกลูเตน ส่วนที่น่าตื่นเต้นที่สุดเกี่ยวกับโปรตีนนี้คือที่มาของมัน – ป่าน มันค่อนข้างไม่เป็นที่นิยมในตลาดแต่ก็มีประโยชน์ที่มีคุณค่าบางประการ ในกรณีของเรา Nutiva ไม่มีโซเดียม ดังนั้นจึงอาจเข้ากันได้อย่างลงตัวกับนักกีฬาที่มีปัญหาสุขภาพบางประการซึ่งทำให้พวกเขาต้องลดการบริโภคเกลือลง ผงโปรตีนนี้มีเมล็ดป่านดิบออร์แกนิกทั้งหมดพร้อมเครื่องบีบน้ำมัน กระบวนการสกัดน้ำมัน 80% จากเมล็ดพืช

โปรตีนเป็นสารที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติและซับซ้อนมากซึ่งประกอบด้วยกรดอะมิโนที่ตกค้างซึ่งเชื่อมกันด้วยพันธะเปปไทด์ โปรตีนมีอยู่ในสิ่งมีชีวิตทุกชนิดและรวมถึงสารประกอบทางชีวภาพที่จำเป็นหลายชนิด เช่น เอนไซม์ ฮอร์โมน และแอนติบอดี เมนูนี้ขึ้นอยู่กับอาหาร 2,000 แคลอรี่หรือน้อยกว่าในแต่ละวัน พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพหรือนักโภชนาการเกี่ยวกับเป้าหมายแคลอรี่ของคุณ เป้าหมายของโซเดียมคือน้อยกว่า 2,300 มิลลิกรัมต่อวัน DASH ย่อมาจาก Dietary Approaches to Stop Hypertension เป็นแผนการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพที่ออกแบบมาเพื่อช่วยรักษาหรือป้องกันความดันโลหิตสูง Tropical Smoothie Cafe® ให้บริการอาหารที่ทำสดใหม่และสมูทตี้ที่อาจมีหรือสัมผัสกับสารก่อภูมิแพ้ รวมถึงไข่ ปลา นม ถั่วลิสง งา หอย ถั่วเหลือง ถั่วเปลือกแข็ง และข้าวสาลี

ฤทธิ์ต้านการอักเสบของเห็ดแสดงให้เห็นว่าช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพของระบบภูมิคุ้มกันได้อย่างมาก เห็ดมีซีลีเนียม วิตามินดี และวิตามินบี 6 ในปริมาณสูง ซีลีเนียมสามารถช่วยป้องกันความเสียหายของเซลล์ในร่างกาย วิตามินดีช่วยในการเจริญเติบโตของเซลล์ และวิตามินบี 6 ช่วยให้ร่างกายของเราสร้างเซลล์เม็ดเลือดแดง สารอาหารทั้งหมดนี้ในเห็ดช่วยรักษาระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง แม้ว่าบางครั้งจะถือว่าเป็นผัก แต่เห็ดก็เป็นเชื้อราชนิดหนึ่ง ในทางหนึ่ง เห็ดก็เหมือนกับผลของพืช แทนที่จะผลิตเมล็ด เชื้อราเห็ดจะปล่อยสปอร์ขนาดเล็กจำนวนนับล้านที่ก่อตัวอยู่ใต้หมวกของเห็ด พวกเขาสามารถเติบโตเหนือพื้นดิน บนดิน หรือบนพื้นผิวของแหล่งอาหาร ไม่เพียงแต่คุณจะเพลิดเพลินกับรสชาติที่เข้มข้นและอร่อยของเนยพิสตาชิโอโฮมเมดเท่านั้น แต่คุณยังสามารถควบคุมส่วนผสมให้เหมาะกับความชอบและรสนิยมด้านอาหารของคุณได้อีกด้วย “เพิ่มซอสครีมจาลาเปโน่เพื่อเพิ่มรสชาติและตัวเลือกโซเดียมต่ำหากต้องการ ทั้งหมดนี้จะทำให้คุณได้รับโปรตีน 12 กรัมและไฟเบอร์ sixteen กรัม ซึ่งจะช่วยเติมเต็มคุณ” เฮอร์นันเดซกล่าวเสริม “Taco Bell กลายเป็นผู้นำในร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดเพื่อสุขภาพ” Jen Hernandez นักโภชนาการนักโภชนาการที่ลงทะเบียนในรัฐเคนตักกี้ ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Plant-Powered Kidneys Inc. กล่าวกับ Fox News Digital

ในขณะที่ตรวจสอบ เราไม่พบบทวิจารณ์จากบุคคลที่สามเกี่ยวกับ Transparent Labs Vegan Mass Gainer จำนวนมาก อาหารเสริมเพิ่มน้ำหนักแคลอรี่สูงมีจำหน่ายบนเว็บไซต์ทางการเท่านั้น ดำเนินการเปลี่ยนแปลงทางพันธุกรรมและการตรวจทางสรีรวิทยา ผู้เขียนทุกคนอ่านและอนุมัติต้นฉบับแล้ว คอทเทจชีสไขมันต่ำ โรยหน้าด้วยอะโวคาโด มะเขือเทศ เปปิต้า พริกแดงป่น เกลือ พริกไทย และน้ำมันมะกอก เรามีตัวเลือกอาหารคาวและหวานที่หลากหลาย ขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณ ขนมปังปิ้งของเราเสิร์ฟแบบเปิดหน้าบนขนมปังวีทเบอร์รี่งอก และรับรองว่าจะทำให้คุณกลับมาทานอีกแน่นอน

จากข้อมูลของซัพพลายเออร์โปรตีนถั่วในฝรั่งเศส นวัตกรรมของบริษัทได้รับแรงผลักดันจากความต้องการของผู้บริโภคและการตอบรับเกี่ยวกับทางเลือกเนื้อสัตว์จากพืช หากคุณกำลังพยายามลดปริมาณโซเดียมแต่กินบ่อยๆ จากร้านไดรฟ์ทรู อาจเป็นเรื่องยากที่จะหาตัวเลือกเมนูโดยไม่ต้องใส่เกลือเพิ่ม! แม้ว่าการรับประทานอาหารจากที่บ้านเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการควบคุมปริมาณโซเดียม แต่ฉันตระหนักดีว่ามีหลายครั้งที่คุณอาจต้อง… แม้ว่าอาจต้องใช้เวลาค้นหามากขึ้นเพื่อหาผงโปรตีนโซเดียมต่ำ แต่ก็มีวางจำหน่ายตามท้องตลาด การใช้ผงโปรตีนโซเดียมต่ำอาจเป็นวิธีที่สะดวกในการดื่มโปรตีนเชคในระหว่างวันที่วุ่นวายหรือเมื่อคุณเดินทาง

อย่างไรก็ตามการวิจัยแสดงให้เห็นว่าโปรตีนถั่วเป็นโปรตีนจากพืชที่ย่อยง่ายกว่าชนิดหนึ่งซึ่งอยู่หลังโปรตีนถั่วเหลืองและถั่วชิกพี (6) “ฉันเชื่อว่าคำแนะนำนี้เน้นเรื่องพืชเป็นหลักมาเป็นเวลาหลายปีในกลุ่มเหล่านี้ทั้งหมด ไม่ใช่พืชพิเศษ ไม่ใช่วีแกน แต่มีพืชและเนื้อสัตว์น้อยกว่าที่คนอเมริกันกินในปัจจุบันและมากกว่าที่พวกเขากินในช่วงสองสามทศวรรษที่ผ่านมา” เขาบอกกับ Medical News Today ในขณะที่นักวิจัยตั้งข้อสังเกตถึงประโยชน์โดยรวมของการรับประทานอาหารที่มีพื้นฐานจากพืช โดยเฉพาะในหมู่สตรีมีครรภ์ ผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติไม่เห็นความแตกต่างในความเสี่ยงต่อความดันโลหิตสูงและเบาหวานขณะตั้งครรภ์ เมื่อเทียบกับกลุ่มเพื่อนที่ตั้งครรภ์ที่รับประทานอาหารที่ไม่มีพืชเป็นหลัก โปรตีน ซึ่งเป็นสารที่มีความซับซ้อนสูงที่มีอยู่ในสิ่งมีชีวิตทุกชนิด โปรตีนมีคุณค่าทางโภชนาการสูงและเกี่ยวข้องโดยตรงกับกระบวนการทางเคมีที่จำเป็นสำหรับชีวิต ความสำคัญของโปรตีนได้รับการยอมรับจากนักเคมีในช่วงต้นศตวรรษที่ 19 รวมถึงนักเคมีชาวสวีเดน Jöns Jacob Berzelius ผู้ซึ่งในปี 1838 ได้บัญญัติศัพท์คำว่า โปรตีน ซึ่งเป็นคำที่มาจากภาษากรีก proteios ซึ่งแปลว่า “เป็นที่หนึ่ง” โปรตีนเป็นโปรตีนจำเพาะต่อสายพันธุ์ นั่นคือโปรตีนของสายพันธุ์หนึ่งแตกต่างจากโปรตีนของสายพันธุ์อื่น พวกมันยังเป็นอวัยวะเฉพาะอีกด้วย ตัวอย่างเช่น ภายในสิ่งมีชีวิตเดียว โปรตีนของกล้ามเนื้อแตกต่างจากโปรตีนในสมองและตับ

โปรตีนจะไม่ถูกเก็บไว้เพื่อใช้ในสัตว์ในภายหลัง เมื่อสัตว์กินโปรตีนมากเกินไป โปรตีนเหล่านั้นจะถูกเปลี่ยนเป็นไขมัน (กลูโคสหรือไตรกลีเซอไรด์) และนำไปใช้เป็นแหล่งพลังงานหรือสร้างพลังงานสำรอง หากสัตว์บริโภคโปรตีนไม่เพียงพอ ร่างกายจะเริ่มสลายเนื้อเยื่อที่มีโปรตีน เช่น กล้ามเนื้อ ส่งผลให้กล้ามเนื้อสูญเสียและเสียชีวิตในที่สุดหากการขาดโปรตีนรุนแรง เพื่อช่วยให้คุณเริ่มต้นแผนการรับประทานอาหาร DASH ต่อไปนี้คือเมนูสามวันตามแผนการรับประทานอาหาร DASH ใช้เมนูเหล่านี้เป็นพื้นฐานในการวางแผนมื้ออาหารเพื่อสุขภาพของคุณเอง เราใช้น้ำมันถั่วเหลืองไร้ไขมันทรานส์เท่านั้น และห้ามใช้น้ำมันถั่วลิสงในครัวของเรา โปรดทราบว่าในพื้นที่ปรุงอาหารและการเตรียมอาหารที่ใช้ร่วมกันตามปกติ รวมถึงน้ำมันทอดทั่วไป รายการอาหารอาจสัมผัสกับผลิตภัณฑ์อาหารอื่นๆ ได้ ด้วยเหตุผลดังกล่าว เราจึงไม่สามารถรับประกันได้ว่ารายการเมนูใดๆ จะปราศจากสารก่อภูมิแพ้โดยสิ้นเชิง หากคุณมีคำถามเกี่ยวกับรายการใดๆ ในเมนูของเรา โปรดติดต่อผู้จัดการของเรา ในโลกที่มีตัวเลือกการรับประทานอาหารมากมายนับไม่ถ้วน เป็นเรื่องยากที่จะทราบว่าอาหารชนิดใดที่เหมาะกับคุณ การวิจัยได้พิสูจน์ถึงประโยชน์ของอาหารเมดิเตอร์เรเนียนสำหรับคนจำนวนมาก โดยเฉพาะผู้ที่มีความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ นอกเหนือจากการปกป้องหัวใจแล้ว อาหารเมดิเตอร์เรเนียนยังช่วยป้องกันหรือจัดการอาการอื่นๆ อีกมากมาย ตู้เย็นและห้องเตรียมอาหารที่เต็มไปด้วยอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการเหมาะสำหรับผู้เริ่มต้น แต่คุณจะไปจากที่นั่นที่ไหน? เป็นการดีที่สุดเสมอที่จะพูดคุยกับนักโภชนาการเพื่อรับคำแนะนำที่เหมาะกับความต้องการของคุณเมื่อคุณเริ่มต้น แผนภูมิด้านล่างให้คำแนะนำทั่วไปเกี่ยวกับเป้าหมายการให้บริการและขนาดที่จะเสิร์ฟ โดยขึ้นอยู่กับประเภทของอาหาร

เนื่องจากในปริมาณที่สูงมาก ตับของคุณอาจต่อสู้เพื่อประมวลผลโปรตีนได้เร็วเพียงพอ ทำให้เกิดผลข้างเคียง เช่น ระดับแอมโมเนียในเลือดสูง คลื่นไส้ ท้องร่วง และถึงขั้นเสียชีวิตได้ (20) อย่างไรก็ตาม การเพิ่มโปรตีนพิเศษลงในอาหารของคุณโดยไม่ต้องออกกำลังกายไม่น่าจะส่งผลใดๆ ต่อกล้ามเนื้อของคุณ แต่ต้องควบคู่ไปกับการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ (12, 13) ผักกาดไก่แบบโซเดียมต่ำเหล่านี้เป็นอาหารเรียกน้ำย่อยที่ยอดเยี่ยม เต็มไปด้วยไก่รสชาติดี ผักสดกรุบกรอบในซอสถั่วลิสงครีมรสเปรี้ยว เห็ดกระป๋องมีส่วนผสมเช่นเดียวกับเห็ดสด อย่างไรก็ตาม พวกมันสามารถมีโซเดียมได้มากเนื่องจากมีน้ำเกลือรสเค็มที่ใช้บรรจุกระป๋อง การศึกษาระยะยาวและระยะสั้นพบว่าเห็ดเมื่อรวมกับการออกกำลังกายและการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตอื่นๆ อาจมีผลกระทบสำคัญต่อการลดน้ำหนักได้ เชื่อกันว่าสารต้านอนุมูลอิสระในเห็ดอาจเพิ่มระบบการป้องกันของเซลล์ ซึ่งช่วยปรับปรุงฤทธิ์ต้านการอักเสบและป้องกันความดันโลหิตสูงที่เกี่ยวข้องกับโรคอ้วน

ต่อไปเป็นขนมปังมัลติเกรน ปริมาณโปรตีนที่แม่นยำจะแตกต่างกันไปตามยี่ห้อ แต่แบรนด์ที่ฉันใช้ (Silver Hills Bakery Hemptation) มีโปรตีนมากถึง 6 กรัมต่อชิ้นหรือรวมโปรตีน 12 กรัม Dave’s Killer Bread ก็เป็นอีกทางเลือกที่ดี นักวิทยาศาสตร์รู้ดีว่าวิวัฒนาการของ F5H ในพืชดอกได้นำไปสู่การผลิตเอสลิกนิน ดังนั้นพวกเขาจึงคาดหวังว่าจะพบว่า CB5D มีการพัฒนาร่วมกับ F5H พืชสมัยใหม่มีลิกนินสามประเภท แต่พืชที่มีลิกนินในยุคแรกส่วนใหญ่มีเพียงสองประเภทเท่านั้น ลิกนินที่ ‘ใหม่กว่า’ เรียกว่า syringyl-lignin หรือ S-lignin”

ส่วนรสชาติให้ 9.5 ปัญหาคือความหยาบนิดหน่อย ฉันชอบเครื่องดื่มน้ำอัดลมมากกว่า เหตุผลก็คือน้ำตาลอ้อยที่ผู้ผลิตใช้ มันให้เนื้อสัมผัสที่แปลกแต่จะหายไปถ้าคุณเพิ่มผลไม้หรือผสมผงกับโยเกิร์ตหรือข้าวโอ๊ต และเมื่อเทียบกับผู้ชนะของเรา มันเข้ากันได้ดีเนื่องจากมีเลซิติน ปัญหาหลักคือปริมาณคาร์โบไฮเดรตและน้ำตาลค่อนข้างสูง อาจไม่ใช่ปัญหาสำหรับผู้ที่ต้องชั่งน้ำหนักหรือบำรุงรักษา แต่อาจทำให้นักกีฬาที่ต้องนับคาร์โบไฮเดรตทุกกรัมในอาหารได้ยาก Naked Whey โปรตีนกลายเป็นอันดับหนึ่งในรายการของเราเนื่องจากมีส่วนผสมคุณภาพสูงและสมดุลที่ดีในการสลายสารอาหาร ในส่วนของความสามารถในการผสมนั้น คุณอาจต้องเสียเหงื่อเล็กน้อย เนื่องจาก Naked ไม่ได้ใช้สารปรุงแต่งเพิ่มเติมใดๆ คุณอาจพบก้อนในเครื่องดื่มของคุณหากคุณไม่เขย่าเครื่องดื่มให้เพียงพอ มันไม่ได้รบกวนฉันมากนัก แต่อาจจะไม่สะดวกสำหรับนักกีฬาบางคนเล็กน้อย เวย์โปรตีนเปล่ามาอยู่ในอันดับหนึ่งในรายการของเราเนื่องจากมีส่วนผสมคุณภาพสูงและสมดุลที่ดีในการสลายสารอาหาร โปรดเก็บผงโปรตีนไว้ในที่แห้งและเย็น เช่น ตู้เสื้อผ้าหรือตู้กับข้าว อย่าเก็บผงโปรตีนไว้ในตู้เย็นหรือช่องแช่แข็ง เนื่องจากความชื้นอาจทำให้อายุการเก็บรักษาสั้นลง

“อาหารที่มีพืชเป็นส่วนประกอบหลักมีประโยชน์หลายประการ รวมถึงเส้นใย วิตามินและแร่ธาตุ ตลอดจนสารประกอบออกฤทธิ์ทางชีวภาพที่ทำให้ต้านการอักเสบได้สูง (รวมถึงโพลีฟีนอล แอนโทไซยานิน ฯลฯ) และถึงแม้จะมี ‘สิ่งที่รู้’ มากมายเกี่ยวกับพืชและสุขภาพที่ดี แต่ก็ยังมีสิ่งที่ไม่ทราบอีกจำนวนหนึ่งในพืชเหล่านี้ที่มีส่วนทำให้เกิดคุณสมบัติต่อสุขภาพของพวกมัน” เธอกล่าวเสริม โมเลกุลโปรตีนมีขนาดใหญ่มากเมื่อเทียบกับโมเลกุลของน้ำตาลหรือเกลือ และประกอบด้วยกรดอะมิโนจำนวนมากที่เชื่อมต่อกันจนเกิดเป็นสายโซ่ยาว เหมือนกับเม็ดบีดที่เรียงกันเป็นเชือก มีกรดอะมิโนประมาณ 20 ชนิดที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติในโปรตีน โปรตีนที่มีหน้าที่คล้ายกันมีองค์ประกอบและลำดับของกรดอะมิโนที่คล้ายคลึงกัน แม้ว่าจะยังไม่สามารถอธิบายการทำงานทั้งหมดของโปรตีนจากลำดับกรดอะมิโนของมันได้ แต่ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นระหว่างโครงสร้างและการทำงานสามารถนำมาประกอบกับคุณสมบัติของกรดอะมิโนที่ประกอบเป็นโปรตีนได้ Tropical Smoothie Cafe® ให้บริการเมนูอาหารมังสวิรัติ ซึ่งไม่รวมเนื้อสัตว์ แต่อาจรวมถึงไข่ ผลิตภัณฑ์นม ปลา น้ำผึ้ง และอาหารที่มีผลิตภัณฑ์จากสัตว์ นอกจากนี้ เมนูหลายรายการของเรายังสามารถใช้ไก่ที่ทำจากพืชได้อีกด้วย นี่คือวิธีที่ผู้คนรับประทานอาหารในประเทศแถบเมดิเตอร์เรเนียนบางประเทศในช่วงกลางศตวรรษที่ 20 นักวิจัยได้เชื่อมโยงรูปแบบการกินเหล่านี้กับการลดความเสี่ยงของโรคหลอดเลือดหัวใจ (CAD) ปัจจุบัน ผู้ให้บริการด้านการแพทย์แนะนำแผนการรับประทานอาหารนี้ หากคุณมีปัจจัยเสี่ยงต่อโรคหัวใจหรือเพื่อสนับสนุนสุขภาพในด้านอื่นๆ

เธอชี้ให้เห็นว่าการสั่งเมนูดังกล่าวจะทำให้คุณได้รับโปรตีน 12 กรัม และไฟเบอร์ 15 กรัม โดยมีแคลอรี่ต่ำกว่า 650 แคลอรี่ นอกจากนี้ “ในฐานะนักโภชนาการ ฉันชอบใส่มะเขือเทศและอะโวคาโดเพื่อเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการ” Davar กล่าว “มีโซเดียมเพียง 390 มิลลิกรัม แต่ยังคงมีไฟเบอร์อยู่ 5 กรัม” เธอกล่าว โดยแสดงความคิดเห็นว่าปริมาณนี้คือ 20% ของความต้องการไฟเบอร์ในแต่ละวันของคุณ จากทาโก้เพียงชิ้นเดียว ข้าวโอ๊ตนี้เต็มไปด้วยแคลเซียม โปรตีน ไฟเบอร์ และวิตามินเอ ปริมาณแครอทในสูตรนี้ให้วิตามินเอ one hundred pc ในแต่ละวัน ซึ่งดีต่อดวงตาและระบบภูมิคุ้มกัน

ของขบเคี้ยวไม่จำเป็นต้องจำกัดอยู่เพียงรายการเดียวแต่สามารถรวมอาหารหลายอย่างรวมกันได้ ซีเรียลโซเดียมต่ำ เช่น ข้าวสาลีพองหรือข้าวพองกับนมเป็นของว่างโซเดียมต่ำที่ดีต่อสุขภาพ สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (FDA) กำหนดให้อาหารที่มีโปรตีนสูงคืออาหารที่ให้โปรตีนอย่างน้อย 20 เปอร์เซ็นต์ของมูลค่ารายวันต่อมื้อ หรือ 10 กรัมของโปรตีนต่อมื้อ พิจารณาประเภทของโปรตีนด้วย ตัวอย่างบางส่วน ได้แก่ เวย์ไอโซเลท โปรตีนถั่ว โปรตีนดอกทานตะวัน โปรตีนจากกัญชา และครีเอทีน ไปพบแพทย์เพื่อรับสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับสรีรวิทยาของคุณ แม้ว่าจะไม่ใช่ผงโปรตีนที่มีรสชาติดีที่สุดในตลาด แต่อย่างน้อยคุณก็สามารถมั่นใจได้ว่าคุณได้รับโปรตีนตามปริมาณโปรตีนที่แนะนำในแต่ละวันด้วย ProMIX เป็นแบรนด์ผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬามืออาชีพและผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายที่รับประทานอาหารปราศจากกลูเตนและปราศจากถั่วเหลือง แบรนด์นี้ผลิตผงโปรตีนที่มีรสชาติดีที่สุดในตลาดเนื่องจากมีความหลากหลาย อย่างไรก็ตาม หากคุณยังคงรับประทานอาหารที่มีโซเดียมต่ำอย่างเข้มงวด คุณก็ควรรับประทานวานิลลาจะดีกว่า แม้ว่าทั้งหมดจะมีฉลากที่สะอาดและปราศจากสารต้องห้ามก็ตาม

การบำรุงรักษาสภาวะสมดุลของไอออนในเซลล์และ pH เป็นสิ่งสำคัญในการควบคุมกระบวนการเผาผลาญและกิจกรรมของเซลล์ ชั้นไอออนบวก/โปรตอน (CPA1) ของแอนติพอร์ตเตอร์ของเมมเบรนช่วยอำนวยความสะดวกในสภาวะสมดุลของเซลล์ที่พลาสมาเมมเบรนและที่ออร์แกเนลล์ในเซลล์ผ่านการแลกเปลี่ยน Na หรือ K ไอออนสำหรับ H ไอออนผ่านเมมเบรน (Chanroj et al. 2012) กลุ่ม CPA1 ได้รับการอนุรักษ์ไว้ในแบคทีเรีย พืช เชื้อรา และสัตว์ และนอกเหนือจากยีสต์ Saccharomyces cerevisiae แล้ว ยูคาริโอตทั้งหมดที่จัดลำดับจนถึงปัจจุบันยังมีไอโซฟอร์มหลายตัว (Brett et al. 2005a, Chanroj et al. 2012, Ford et al. 2012) . นอกเหนือจากบทบาทใน pH และสภาวะสมดุลของไอออนบวกแล้ว โปรตีน CPA1 ยังมีความสำคัญในกระบวนการเซลล์ เช่น การขนส่งโปรตีนในเอนโดโซมและการสร้าง multivesicular body (MVB) ในยีสต์ (Bowers et al. 2000, Brett et al. 2005b, Qiu และ Fratti 2010) และการควบคุมรูปร่างของเซลล์และสัณฐานวิทยาของออร์แกเนลล์ในเซลล์สัตว์ (ทบทวนใน Orlowski และ Grinstein 2007) ในพืช สารต้านการเคลื่อนย้ายเหล่านี้มีบทบาทในการควบคุมปริมาตรของเซลล์ การขยายตัว และการสร้างความแตกต่าง (Pardo et al. 2006, Rodríguez-Rosales et al. 2008) แต่ฉันยังคงไม่ได้พูดถึงระดับที่สูงจนเป็นอันตราย ที่จริงแล้ว ผงโปรตีนถั่ว 2 สกู๊ปมีโซเดียมน้อยกว่าเกลือแกง ⅛ ของช้อนชา ผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายซึ่งเป็นผงโปรตีนถั่วจะคงโซเดียมส่วนเกินไว้บางส่วน นั่นคือเหตุผลว่าทำไมมันถึงเป็นอันตรายมากกว่าอาหารเสริมโปรตีนประเภทอื่น โซเดียมทำงานร่วมกับอิเล็กโทรไลต์อื่นๆ เพื่อควบคุมสมดุลของน้ำภายในเซลล์และรักษาความดันโลหิต ช่วยส่งสัญญาณประสาทและสนับสนุนการทำงานของกล้ามเนื้ออย่างเหมาะสม รวมถึงการหดตัวของหัวใจ แม้ว่าโซเดียมจะมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อร่างกายของเราในการทำงานอย่างเหมาะสม แต่การบริโภคโซเดียมในปริมาณที่พอเหมาะก็เป็นสิ่งสำคัญเพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยงต่อสุขภาพที่อาจเกิดขึ้น ด้วยโซเดียมน้อยกว่าโปรตีนถั่วอื่นๆ ในตลาดถึง 85% โปรตีนนี้ช่วยให้ผู้ผลิตได้เนื้อสัมผัสที่ต้องการโดยไม่มีปริมาณโซเดียม นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันการทำงานที่แข็งแกร่งในการใช้งานด้านอาหารซึ่งใช้โปรตีนเพื่อเพิ่มความครีม

การทำให้ดินเค็มเป็นหนึ่งในข้อจำกัดด้านสิ่งแวดล้อมที่สำคัญต่อการเจริญเติบโตของพืชและการผลิตทางการเกษตรทั่วโลก ส่วนประกอบในการส่งสัญญาณที่เกี่ยวข้องกับแคลเซียม (Ca2 ) และไคเนสโปรตีนที่ขึ้นกับแคลเซียม (CPK) ในส่วนปลายน้ำมีบทบาทสำคัญในการรับรู้และการถ่ายทอดสัญญาณความเครียด อย่างไรก็ตาม การศึกษา CPK ในฝ้ายและหน้าที่ของพวกมันในการตอบสนองต่อความเครียดจากเกลือยังไม่มีการสำรวจ ความจำเป็นในการเลือกทางเลือกจากพืชที่ดีต่อสุขภาพได้รับการเน้นย้ำในรายงานการวิจัยล่าสุดโดย Safefood รายงานพบว่าหนึ่งในสี่ของผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์มังสวิรัติแปรรูป เช่น เบอร์เกอร์ผัก ไส้กรอก และเนื้อสับ ไม่ได้เป็นแหล่งโปรตีนสูง โปรตีนจากพืชมีเพิ่มมากขึ้นสำหรับผู้ที่ต้องการลดการบริโภคอาหารจากสัตว์ ถั่วเหลือง ถั่ว ถั่ว สาหร่ายสไปรูลิน่า และส่วนผสมอื่นๆ สามารถทำอาหารที่มีโปรตีนสูงอร่อยได้ ประโยชน์ที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งของโปรตีนบาร์นี้คือปริมาณโปรตีนที่น่าประทับใจ โปรตีนมีบทบาทสำคัญในการสร้างและซ่อมแซมเนื้อเยื่อ สนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ และรักษาระบบการเผาผลาญให้แข็งแรง ไม่ว่าคุณจะเป็นนักกีฬาที่ต้องการฟื้นฟูร่างกายหลังออกกำลังกาย หรือเพียงแค่ต้องการรักษาระดับพลังงานให้คงที่ตลอดทั้งวัน แท่งเหล่านี้ก็เป็นแหล่งพลังงานที่ดีเยี่ยมที่ยั่งยืน หากคุณเป็นแฟนของว่างที่สะดวกและมีคุณค่าทางโภชนาการ คุณคงจะเจอกับโปรตีนบาร์เนยถั่วที่คึกคัก ของอร่อยเหล่านี้ได้สร้างความฮือฮาให้กับโลกแห่งสุขภาพและการออกกำลังกาย และด้วยเหตุผลที่ดี!

นักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียนของเราได้ประเมินโปรตีนผงหลายสิบชนิด วิเคราะห์ส่วนผสม จำนวนโปรตีน ปริมาณน้ำตาลที่เติมเข้าไป ตลอดจนรสชาติและความสม่ำเสมอ เนื่องจากโปรตีนผงถือเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร จึงไม่ได้รับการอนุมัติจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (FDA) ซึ่งเป็นสาเหตุที่ผู้เชี่ยวชาญของเราตรวจสอบเพื่อดูว่าผงโปรตีนได้รับการตรวจสอบโดยห้องปฏิบัติการของบุคคลที่สามในเรื่องความบริสุทธิ์และความปลอดภัยหรือไม่ หลังจากการทบทวนอย่างละเอียด เราได้รวบรวมตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับผงโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุดประจำปี 2022 และไม่ว่าคุณจะเลือกผงโปรตีนชนิดใดสำหรับตัวคุณเอง อย่าลืมจับคู่กับขวดเชคเกอร์คุณภาพเยี่ยมด้วย เราหมกมุ่นอยู่กับตัวเลือกนี้มากเนื่องจากมีกรดอะมิโนจำนวนมากและปราศจาก GMOs ถั่วเหลือง กลูเตน และผลิตภัณฑ์จากนม แต่กลับเต็มไปด้วยรสชาติ แม้ว่าคุณจะเพิ่มเป็นสองเท่าและเพิ่มความช่วยเหลือพิเศษ การเขย่าของคุณจะมีแคลอรี่ 160 ที่เหมาะสม และคุณจะได้รับโปรตีนที่มากขึ้นด้วย Building Block 32 กรัม ผู้ทานมังสวิรัติจะได้รับโปรตีนเพียงพอจากกลุ่มนี้ตราบใดที่ความหลากหลายและปริมาณอาหารที่เลือกมีเพียงพอ แหล่งโปรตีนจากกลุ่มอาหารโปรตีนสำหรับผู้เป็นมังสวิรัติ ได้แก่ ไข่ (สำหรับผู้เป็นมังสวิรัติที่เป็นไข่); ถั่ว ถั่วลันเตา และถั่วเลนทิล; ถั่ว เมล็ดพืช (รวมถึงเนยถั่วและเมล็ดพืช) และผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลือง (เต้าหู้ เทมเป้) อาหารทะเลมีสารอาหารหลายชนิด โดยเฉพาะกรดไขมันโอเมก้า three, EPA และ DHA การรับประทานอาหารทะเลหลากหลายประมาณ eight ออนซ์ต่อสัปดาห์ ซึ่งเป็นปริมาณที่แนะนำสำหรับผู้ใหญ่จำนวนมาก ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพสามารถช่วยให้มีสุขภาพที่ดีได้ ปลาบางชนิด เช่น ปลาแซลมอนและปลาเทราท์ ยังเป็นแหล่งวิตามินดีตามธรรมชาติ ซึ่งเป็นสารอาหารที่หลายๆ คนยังไม่เพียงพอ

ไม่มีใครรู้ถึงผลกระทบต่อสุขภาพที่อาจเกิดขึ้นจากส่วนผสมและกระบวนการใหม่ๆ ที่เป็นลักษณะเฉพาะของเนื้อสัตว์ทางเลือก สูตรนี้ให้โปรตีนสูงถึง 33 กรัมต่อมื้อ เช่นเดียวกับสูตรอาหารอื่นๆ ที่นี่ มีส่วนประกอบหลายอย่างที่มีส่วนร่วม การวิเคราะห์ของพวกเขาแสดงให้เห็นว่าโปรตีนที่มีลักษณะคล้าย CB5D เกิดขึ้นในสาหร่ายน้ำก่อนที่จะเปลี่ยนไปสู่สภาพแวดล้อมบนบก และเนื่องจากได้รับการอนุรักษ์ไว้ในพืชบกในยุคแรก โปรตีนนี้จึงน่าจะทำหน้าที่สำคัญอย่างหนึ่งหรือมากกว่านั้น

แซลมอนกระป๋องเป็นของว่างที่มีโปรตีนสูงชั้นยอดที่คุณสามารถพกติดตัวไปได้ทุกที่ เพียง 1 ออนซ์ (28 กรัม) ให้โปรตีนมากกว่า 6 กรัม รวมถึงสารอาหารอื่นๆ เช่น ไนอาซิน วิตามินบี 12 และซีลีเนียม (43) อย่างไรก็ตาม อาหารที่ซื้อจากร้านค้าหลายแห่งมีการเติมน้ำตาลหรือสารให้ความหวานและส่วนผสมอื่นๆ ที่ไม่จำเป็นในปริมาณสูง ถั่วชิกพีหรือถั่วการ์บันโซเป็นพืชตระกูลถั่วที่มีสารอาหารครบถ้วน นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งไฟเบอร์ที่ดีเยี่ยมอีกด้วย อัลมอนด์ยังมีแคลอรี่สูง ดังนั้นจึงควรรับประทานตามปริมาณที่แนะนำ กำมือหนึ่งเทียบเท่ากับอัลมอนด์ประมาณ 22 เม็ด

มีหลายวิธีในการรวมผงโปรตีนโซเดียมต่ำเข้ากับอาหารประจำวันของคุณ หนึ่งในความนิยมมากที่สุดคือใช้ในโปรตีนเชคหรือสมูทตี้ นี่อาจเป็นวิธีที่ง่ายและรวดเร็วในการเพิ่มโปรตีนและสารอาหารที่จำเป็นอื่นๆ คุณยังสามารถผสมผงโปรตีนลงในข้าวโอ๊ต โยเกิร์ต หรืออาหารอื่นๆ เพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนได้ ทดลองใช้สูตรอาหารต่างๆ และค้นหาสูตรที่เหมาะกับคุณที่สุด ในทางกลับกัน ผงโปรตีนปกติเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างมวลกล้ามเนื้อและปรับปรุงประสิทธิภาพการกีฬา โปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตและการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ และโดยทั่วไปแล้วผงโปรตีนปกติจะมีระดับโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภคที่สูงกว่าผงโปรตีนโซเดียมต่ำ นอกจากนี้ ผงโปรตีนแบบปกติมักมีหลายรสชาติ ทำให้เป็นตัวเลือกที่น่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้นสำหรับผู้ที่ต้องดิ้นรนกับรสชาติของผงโปรตีนโซเดียมต่ำ ไม่ว่าผงโปรตีนโซเดียมต่ำหรือผงโปรตีนปกติจะดีกว่าสำหรับคุณในที่สุดนั้นขึ้นอยู่กับความต้องการและเป้าหมายส่วนบุคคลของคุณ สำหรับผู้ที่ต้องการลดปริมาณโซเดียม หรือผู้ที่มีอาการแพ้ท้อง ผงโปรตีนโซเดียมต่ำอาจเป็นทางเลือกที่ดีกว่า อย่างไรก็ตาม สำหรับนักกีฬาและนักเพาะกายที่ต้องการโปรตีนในระดับสูงเพื่อสร้างและฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนปกติอาจเหมาะสมกว่า สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาความต้องการส่วนบุคคลของคุณอย่างรอบคอบ และปรึกษากับผู้ให้บริการด้านสุขภาพหรือนักโภชนาการ หากคุณไม่แน่ใจว่าโปรตีนชนิดผงชนิดใดที่เหมาะกับคุณ ผงโปรตีนโซเดียมต่ำยังเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักกีฬาและผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน การให้แหล่งโปรตีนคุณภาพสูงแก่ร่างกายโดยไม่ต้องเติมโซเดียม ผงโปรตีนโซเดียมต่ำสามารถช่วยสนับสนุนการเจริญเติบโตและการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ ปรับปรุงระยะเวลาการฟื้นตัว และเพิ่มประสิทธิภาพการกีฬาโดยรวม การใช้ผงโปรตีนโซเดียมต่ำสามารถให้ประโยชน์มากมายต่อสุขภาพและการออกกำลังกายของคุณ ประการแรกสามารถช่วยลดปริมาณโซเดียมได้ ซึ่งสามารถลดความเสี่ยงต่อความดันโลหิตสูงและปัญหาสุขภาพอื่นๆ ได้ นอกจากนี้ ผงโปรตีนโซเดียมต่ำมักจะมีแคลอรี่และคาร์โบไฮเดรตต่ำกว่า ซึ่งอาจเป็นประโยชน์หากคุณพยายามลดน้ำหนักหรือรักษารูปร่างให้ผอมอยู่เสมอ สุดท้ายนี้ ผงโปรตีนโซเดียมต่ำมักจะในระบบย่อยอาหารได้ง่ายกว่าตัวเลือกที่มีโซเดียมสูง ซึ่งอาจมีความสำคัญสำหรับผู้ที่มีกระเพาะที่บอบบาง

สลัดถั่วเลนทิลเป็นของว่างที่ดี มีคุณค่าทางโภชนาการสูงและเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชชั้นยอด ในความเป็นจริงถั่วเลนทิลปรุงสุก 1 ถ้วยให้โปรตีน 18 กรัม พร้อมด้วยธาตุเหล็ก โฟเลต และแมงกานีสจำนวนมาก (63) ในการศึกษาเล็ก ๆ อีกชิ้นหนึ่ง โยเกิร์ตของว่างที่เติมเวย์โปรตีนช่วยลดความอยากอาหารได้มากกว่าของว่างที่อุดมด้วยคาร์โบไฮเดรตซึ่งมีแคลอรี่เท่ากัน (56) แม้ว่าการได้รับโปรตีนจากแหล่งอาหารทั้งหมดจะเป็นสิ่งที่ดี แต่โปรตีนเชคก็เป็นของว่างง่ายๆ ที่จะแอบนำโปรตีนและสารอาหารอื่นๆ เข้าไปในอาหารของคุณ

AKF ทำงานในนามของชาวอเมริกัน 37 ล้านคนที่ป่วยเป็นโรคไต และอีกล้านคนที่มีความเสี่ยง เพื่อช่วยเหลือผู้คนไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหนในการต่อสู้กับโรคไต ตั้งแต่การป้องกันจนถึงการใช้ชีวิตหลังการปลูกถ่าย เป็นเวลา 21 ปีติดต่อกันที่ Charity Navigator™ ได้จัดอันดับให้เราเป็นองค์กรไม่แสวงผลกำไรยอดนิยม การบริจาคของคุณช่วยให้เราสามารถช่วยเหลือผู้คนได้มากกว่าองค์กรไตอื่นๆ ตั้งแต่การปลูกถ่ายไตได้ a hundred and fifty ครั้งทุกเดือน ไปจนถึงการให้ความช่วยเหลือทางการเงินแก่ผู้ป่วยฟอกไต 1 ใน 7 ราย นอกจากนี้ เรายังให้ทุนสนับสนุนการวิจัยทางคลินิก ให้ความช่วยเหลือทางการเงินแก่ผู้ป่วยไตที่ได้รับผลกระทบจากภัยพิบัติทางธรรมชาติ และสนับสนุนค่ายกุมารแพทย์เสมือนจริงแห่งชาติ และโครงการชุมชน Kidney Health Coach 1 ในโปรตีนจากพืชทั้งหมด แอมเวย์มีแคลอรี่รวม 32 กิโลแคลอรี โปรตีน 8 กรัม คาร์โบไฮเดรต zero กรัม และไขมัน zero กรัม วิตามินและแร่ธาตุ โปรดดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอกสารข้อมูลโภชนาการด้านล่าง